Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC KHỐI THI ĐUA TRONG NGÀNH Y TẾ NINH BÌNH HOÀN THÀNH VIỆC KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2023

Tại các khối thi đua trong ngành Y tế, các CĐCS đã phối hợp với chuyên môn tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua ở 04 khối gồm: bệnh viện tuyến tỉnh; trung tâm y tế và bệnh viện huyện, thành phố; các chi cục & trung tâm y tế tuyến tỉnh và các phòng chức năng thuộc Sở.

          Phát huy kết quả đạt được của năm 2022, bước sang năm 2023, các đơn vị trong các khối thi đua cùng nhau ký kết tiếp tục quán triệt thực hiện các Nghị quyết của Đảng và các cấp về đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác y tế, đặc biệt đề ra các giải pháp hoàn thành tốt các chỉ tiêu trên các lĩnh vực thuộc khối. Phấn đấu thi đua hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch giao, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nghiên cứu khoa học, đổi mới phong cách thái độ phục vụ xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp giảm thiểu chất thải nhựa. Các bệnh viện phấn đấu triển khai được ít nhất 01 kỹ thuật mới (riêng bệnh viện Đa khoa ít nhất 13 kỹ thuật mới), trong năm không để xảy ra sai sót chuyên môn. Phấn đấu 100% tổ chức Đảng, Công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, đơn vị đạt cơ quan văn hóa. Phấn đấu nâng cao đời sống cho công chức, viên chức, lao động và không có tập thể cá nhân vi phạm kỷ luật.

          Đại diện các Khối ký giao ước thi đua năm 2023

Các CĐCS phối hợp với chính quyền đảm bảo kịp thời các chế độ chính sách đối với đoàn viên công đoàn và người lao động nhằm động viên đoàn viên công đoàn yên tâm công tác làm tốt nhiệm vụ bảo vê, chăm sóc sức khỏe nhân dân, chung tay cùng toàn ngành phòng chống dịch bệnh.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận, đóng góp về nội dung thang điểm thi đua mang tính thiết thực cao, phù hợp với tình hình thực tế ở mỗi đơn vị, nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2023. Qua đó đã thống nhất cao các tiêu chí thi đua, quy chế thi đua của khối, chương trình công tác của khối trong năm. Các đơn vị đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Y tế, Thường trực Công đoàn ngành Y tế và Hội đồng thi đua khen thưởng ngành./.

                                                         Công đoàn ngành Y tế Ninh Bình

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 581
Tổng số : 7.525.069