Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐ các KCN tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023

Chiều ngày 22/4/2023 tại Công ty TNHH Great Global International (KCN Gián Khẩu), CĐ các KCN tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Trần Mạnh Hiển - Phó trưởng Ban Ban quản lý các KCN tỉnh, đ/c Nguyễn Đức Cường - UV BTV LĐLĐ tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh, đ/c Lê Thị Bích Ngọc - UV BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐ các KCN chủ trì buổi lễ. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các đ/c UV BCH, CĐ các KCN, các CĐCS trực thuộc và hơn 200 công nhân lao động Công ty.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế lao động 1/5, truyền thống của giai cấp công nhân, của tổ chức Công đoàn Việt Nam và phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh năm 2023. Đồng chí đề nghị CĐ các KCN và các CĐCS nhân dịp này tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực cho đoàn viên, CNLĐ; hướng tới việc chăm lo, thăm hỏi, động viên những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, những công nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo và tai nạn lao động, biểu dương những công nhân có sáng kiến, sáng tạo trong lao động; tích cực triển khai các chương trình phúc lợi, thỏa thuận hợp tác tới từng đoàn viên, CNLĐ. Nhân dịp này, CĐ các KCN đã trao 11 phần quà hỗ trợ đoàn viên, CNLĐ bị tai nạn lao động nặng số tiền 5,5 triệu đồng; biểu dương 15 tập thể và 11 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở.

Để mang lại cho đoàn viên những sản phẩm có thương hiệu, uy tín với giá thành ưu đãi, tại Lễ phát động, CĐ các KCN đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP mía đường Lam Sơn.

Bên cạnh đó, CĐ các KCN tỉnh phối hợp với Công ty CP dược Á Âu tổ chức tuyên truyền về chăm sóc sức khoẻ sinh sản và phòng tránh bệnh về xương khớp cho CNLĐ công ty.

Một số hình ảnh

 

Nguyễn Hoàng Huệ - CĐKCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 382
Hôm qua : 818
Tổng số : 7.535.224