Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ, BÓNG CHUYỀN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2023-2028

Nhằm động viên phong trào thể dục, thể thao trong CB, đoàn viên; ngày 17/3/2023  Ban Chấp hành Công đoàn xã Ninh Giang phối hợp với Cục thuế tỉnh Ninh Bình và các tổ chức chính trị xã hội trong xã tổ chức Giao hữu bóng đá, bóng truyền thiết thực chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Về dự buổi giao hữu có các đồng chí lãnh đạo Cục thuế tỉnh, LĐLĐ huyện, phòng văn hóa, trung tâm văn hóa thể thao huyện Hoa Lư, Thường trực Đảng ủy xã Ninh Giang, NH Lienviet bank, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã; các ông bà trưởng thôn và đặc biệt 6 đội tuyển thi đấu 2 môn bóng đá, bóng truyền.

Để động viên tinh thần và khuyến khích đoàn viên tích cực rèn luyện thể thao, đại diện LĐLĐ huyện, trung tâm văn hóa thể thao & truyền thanh huyện; lãnh đạo Cục Thuế, các đơn vị phối hợp đã tặng quà và 05 quả bóng chuyền hơi, bóng đá cho đoàn viên trong xã.

Kết thúc giao hữu các đội tuyển đã tổ chức tổng kết rút kinh nghiệm và giao lưu đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả và toàn thể Nhân dân với tinh thần nhiệt huyết của các công đoàn viên và người lao động thể hiện tinh thần Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển trên quê hương Hoa Lư Anh hùng./.

Một số hình ảnh:

 

                                                       CĐCS xã Ninh Giang

                                                           Huyện Hoa Lư


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 39
Hôm qua : 677
Tổng số : 7.536.529