Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC CĐCS PHỐI HỢP VỚI CHUYÊN MÔN: TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06 tháng Giêng), tại trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Gia Viễn,  các CĐCS đã phối hợp với chuyên môn và chủ sử dụng lao động tổ chức Gặp mặt nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024 và trở lại làm việc, sản xuất. Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp và toàn thể đoàn viên, CNLĐ của các CĐCS.

Mở đầu buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp điểm qua các thuận lợi, khó khăn của đơn vị trong năm 2023 vừa qua; biểu dương những nỗ lực và đóng góp của các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm qua. Đồng thời nêu ra những mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 với những cơ hội và thách thức mới đang chờ đón phía trước.

Cũng tại buổi gặp mặt đầu năm, đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới ban lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, đoàn viên, NLĐ và gia đình. Đại diện lãnh đạo các đơn vị  nhấn mạnh để đáp ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện khó khăn, luôn biến động, đòi hỏi cán bộ, đoàn viên, CNLĐ phải không ngừng sáng tạo, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết cống hiến vì sự phát triển chung của đơn vị. Mục tiêu năm 2024, song song với  việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (tại các DN), công tác (tại các cơ quan HCSN) của đơn vị chúng ta sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua về mọi mặt nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nhiệm vụ hoạt động của tổ chức công đoàn, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, tăng thêm thu nhập cho cán bộ, đoàn viên và NLĐ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tạo nên một sức mạnh tổng hợp để tạo ra giá trị thương hiệu cho công ty, uy tín cho khách hàng, cho đơn vị, cho xã hội.

Toàn thể cán bộ, đoàn viên và NLĐ cũng bày tỏ hy vọng trong năm 2024 sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, hoàn thành xuất sắc những kế hoạch đề ra, góp phần chung vào sự phát triển lớn mạnh của từng đơn vị.

Đại diện Doanh nghiệp lì xì đầu năm cho người lao động

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, thắm tình đoàn kết. Bên cạnh đó toàn bộ, đoàn viên, NLĐ cũng được nhận những phong bao lì xì đầu xuân mới từ Ban Lãnh đạo và Công đoàn đơn vị. Hi vọng qua buổi gặp mặt chia sẻ đầu năm, các đơn vị sẽ khởi động một năm mới với nhiều kết quả tốt đẹp, thành công mới.

 

 LĐLĐ huyện Gia Viễn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 648
Hôm qua : 788
Tổng số : 7.543.123