A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ, đoàn viên công đoàn Bảo hiểm xã hội huyện Gia Viễn với công tác chuyển đổi số năm 2023

Vừa qua, Công đoàn cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Gia Viễn phối hợp tổ chức  hội nghị Chuyển đổi số năm 2023. Dự và chỉ đạo có các đồng chí Lãnh đạo BHXH tỉnh, Lãnh đạo Huyện ủy, Lãnh đạo HĐND& UBND huyện Gia Viễn. Hội nghị thu hút 760 đại biểu về dự chứng kiến khai chương cổng dữ liệu và hệ sinh thái dữ liệu mở với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo giá trị”.

Bảo hiểm xã hội huyện Gia Viễn đã tham gia và mở gian hàng hướng dẫn cài đặt ứng dụng BHXH số - VssID và tư vấn chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT).

Cán bộ cơ quan BHXH hướng dẫn cài ứng dụng VssID

Gian hàng của cơ quan BHXH đã thu hút đông đảo sự quan tâm tham quan, trải nghiệm của các đại biểu và Nhân dân tham dự sự kiện, qua đó người dân được tư vấn, hỗ trợ giải đáp những vướng mắc liên quan đến chính sách BHXH, BHYT. Đặc biệt, thông qua việc cài đặt, sử dụng các tính năng của ứng dụng BHXH số - VssID của ngành BHXH đã góp phần lan tỏa phong trào ứng dụng các nền tảng công nghệ số để nâng cao kỹ năng số cho công dân, từng bước xây dựng xã hội số, thúc đẩy giá trị kinh tế số trong tiến trình Chuyển đổi số nói chung của toàn huyện.

Nguyễn Mạnh Thế - Chủ tịch CĐCS BHXH huyện


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 169
Tổng số : 7.615.008