Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐ các KCN tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng lần thứ nhất năm 2023

Chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 và tiếp nối các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023, sáng ngày 14/5/2023, CĐ các KCN tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng trong công nhân lao động lần thứ nhất năm 2023.

 Dự chỉ đạo và động viên cuộc thi có đ/c Phan Duy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Mạnh Hiển - Phó Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp; cùng dự có lãnh đạo các Ban Chuyên môn LĐLĐ tỉnh, đại diện phòng Quản lý doanh nghiệp - Ban quản lý các khu công nghiệp, các đ/c UV BCH, UBKT CĐ các KCN và 48 thí sinh đến từ 16 đoàn tuyển trong các CĐCS trực thuộc CĐ các KCN.

Đây là hoạt động mới do CĐ các KCN tổ chức nhằm giúp cán bộ công đoàn, đoàn viên nắm chắc kiến thức pháp luật về lao động và Công đoàn để hiểu rõ hơn quyền và trách nhiệm của mình tại doanh nghiệp. Đồng thời, giúp cán bộ công đoàn, đoàn viên, NLĐ hiểu biết nhiều hơn về địa lý, danh lam, thắng cảnh và lịch sử quê hương Ninh Bình.

 Sau 01 buổi sáng tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã đã trao 16 giải tập thể, 16 giải cá nhân cho các đoàn tuyển trong đó giải nhất tập thể thuộc về đoàn tuyển CĐ Công ty TNHH MCNEX Vina, giải nhất cá nhân được trao cho đoàn viên Phạm Thế Hoan - CĐ Công ty TNHH Thành Công Hwashin.

Một số hình ảnh:

 

 

Nguyễn Hoàng Huệ - CĐKCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 79
Hôm qua : 692
Tổng số : 7.536.042