Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐCS Trung tâm cấp cứu 115 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng 10/01/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Câp cứu 115 tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phạm Thị Thúy Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Ninh Bình, cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo trung tâm và 21 đồng chí đoàn viên công đoàn cơ sở.

Báo cáo chính trị tại đại hội nêu rõ: Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện về mọi mặt của Cấp ủy và lãnh đạo trung tâm, sự hướng dẫn cụ thể, kịp thời của Công đoàn Ngành Y tế hoạt động công đoàn của CĐCS Trung tâm Cấp cứu 115 nhiệm kỳ 2017-2022 đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Hàng năm, Công đoàn đã chủ động phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức tốt Hội nghị cán bộ, viên chức (CCVC) và tích cực tham gia xây dựng kế hoạch, các đoàn giám sát việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, tham gia xét duyệt thi đua - khen thưởng, nâng lương cho cán bộ công chức theo đúng quy định, bảo đảm quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên.

Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và gia đình được thực hiện kịp thời nhất là trong tình hình diễn ra dịch Covid 19, đoàn viên tại CĐCS Trung tâm Cấp cứu 115 là một trong những đơn vị trong tuyến đầu chống dịch, phải làm việc với cường độ cao, hàng ngày vận chuyển số lượng bệnh nhân lớn, phải mặc đồ bảo hộ bịt kín khiến toàn thân nóng bức thời gian dài dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng, đồng thời phải thực hiện cách ly dài ngày với gia đình.

Với phương châm “Dân chủ, đoàn kết, đổi mới, trách nhiệm”, nhiệm kỳ 2023 - 2028, CĐCS Trung tâm cấp cứu 115 đã đề ra các chỉ tiêu và nhiệm vụ trọng tâm: tập trung xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, CCVC; thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CCVC, lao động… Đổi mới và cụ thể hóa các phong trào thi đua theo hướng cụ thể, thiết thực, phù hợp với đặc điểm của Trung tâm.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 03 đồng chí. Tại phiên họp Ban chấp hành lần thứ nhất đã bầu các chức danh Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn CĐCS, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu, bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Ngành y tế tỉnh Ninh Bình lần thứ VII, nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại Đại hội, Đồng chí Phạm Thị Thúy Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Ninh Bình đã đề cao những thành tích mà CĐCS đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, cũng giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023 - 2028 để dẫn dắt CĐCS Trung tâm Cấp cứu 115 sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích và được xếp loại là CĐCS hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Một số hình ảnh

 

Kim Huệ - CĐYT

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 50
Hôm qua : 677
Tổng số : 7.536.540