Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Hoa Lư phối hợp tổ chức Tết Sum vầy năm 2019

Chiều ngày 25/01/2019, tại Công ty TNHH Thêu Ren Mặt Trời Xanh, LĐLĐ huyện Hoa Lư phối hợp cùng lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành CĐCS Công ty tổ chức Tết sum vầy năm 2019 cho đoàn viên, công nhân ...

Chiều ngày 25/01/2019, tại Công ty TNHH Thêu Ren Mặt Trời Xanh, LĐLĐ huyện Hoa Lư phối hợp cùng lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành CĐCS Công ty tổ chức Tết sum vầy năm 2019 cho đoàn viên, công nhân viên lao động công ty.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Kim Long - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hoàng Văn Tuấn - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoa Lư; đồng chí Vũ Thị Tuệ - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí trong BTV LĐLĐ huyện Hoa Lư;  Phó Giám đốc, trưởng các bộ phận cùng toàn thể CB, CNVLĐ trong công ty.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Kim Long - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: “Tết Sum vầy” là một hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc nhằm động viên đoàn viên và NLĐ, góp phần hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầm ấm hơn. Đồng thời, biểu dương những nỗ lực cố gắng của anh em công nhân trong lao động sản xuất, cũng như lãnh đạo công ty và công đoàn đã chăm lo tốt cho người lao động; tạo điều kiện tốt nhất để người lao động đón một cái Tết ấm cúng, vui tươi, lành mạnh. Đồng chí gửi lời chúc toàn thể CNLĐ công ty đón một năm mới ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe và bình an.

Cũng nhân dịp này, đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thường trực Huyện ủy đã trao 10 suất quà cho công nhân tiêu biểu và công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đại diện công ty, bà Vũ Thị Tuệ - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp, các ngành trong tỉnh, huyện  tới sự phát triển của công ty và công đoàn công ty trong những năm qua, đặc biệt đã dành thời gian, tình cảm về chung vui, chúc mừng, động viên CB, CNVLĐ công ty nhân dịp tết đến, xuân về. Công ty đã  biểu dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể tiêu biểu xuất sắc trong năm 2018 với tổng 35 suất quà trị giá 40.500.000đ.

Tại Chương trình, các đoàn viên, CNLĐ còn được tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng vui nhộn, hồi hộp và may mắn dành được 27 phần quà tổng trị giá gần 15 triệu đồng.

Đây là việc làm ý nghĩa, có tác động lớn đến tâm tư, tình cảm của CNLĐ, là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, chung tay chăm lo đời sống cho người lao động với mục đích giúp CNLĐ phấn khởi, yên tâm công tác, tạo ra động lực ngay từ đầu năm mới, khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao, gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn./.

Một số hình ảnh 

                                                                                                                         LĐLĐ huyện Hoa Lư

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 831
Tổng số : 7.543.182