A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn các KCN tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Giải thể thao trong CNLĐ các KCN năm 2024

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024, sáng ngày 05/5/2025, Công đoàn các KCN tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Giải thể thao trong công nhân lao động các khu công nghiệp.

 Dự chỉ đạo và động viên Hội thi có đ/c Dương Đức Khanh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Trần Kim Long-Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đ/c Trần Mạnh Hiển-Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp. Cùng dự còn có các đồng chí lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, phòng Quản lý doanh nghiệp - Ban Quản lý các khu công nghiệp, các đồng chí cán bộ công đoàn cơ sở và gần 400 vận động viên của 17 CĐCS trực thuộc Công đoàn các KCN.

Phát động Tháng Công nhân năm 2024, đ/c Đinh Thế Hùng - Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh khẳng định: Qua nhiều năm tổ chức, Tháng Công nhân đã tạo được sức lan tỏa trong xã hội và thực sự có ý nghĩa đối với người lao động. Qua đó, khẳng định vai trò đại diện của tổ chức công đoàn đối với người lao động cũng như góp phần thay đổi nhận thức của chủ doanh nghiệp đối với hoạt động của tổ chức công đoàn. Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn các KCN hướng dẫn các CĐCS đã phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở để đoàn viên, người lao động được tham gia và hưởng lợi về nhiều mặt như: Tổ chức các hoạt động thăm hỏi đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo; bị tai nạn lao động, tổ chức đối thoại thương lượng ký kết mới thỏa ước lao động tập thể; tuyên truyền kết nạp mới đoàn viên; tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động và tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, tư vấn pháp luật… 

Nhân dịp này, Thường trực LĐLĐ tỉnh đã trao 02 tủ áo dài cho 02 CĐCS thuộc Công đoàn các KCN; Công đoàn các KCN tặng 51 suất quà thăm hỏi CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, tổng trị giá 25,5 triệu đồng.

Đồng thời để khuyết khích phong trào thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CNLĐ; Công đoàn các KCN tổ chức giải thể thao gồm các nội dung kéo co, nhảy bao bố, chuyền bóng, tạo sân chơi cho CNLĐ tranh tài, thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ nhau giữa các CĐCS và CNLĐ trong các KCN. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 53 giải thưởng cho các đoàn tuyển tham gia Giải.

Một số hình ảnh:

 

 

Nguyễn Hoàng Huệ, CĐKCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 542
Tổng số : 7.603.411