Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn các khu công nghiệp thăm và chúc Tết doanh nghiệp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023

Trong hai ngày, từ 30-31/01/2023, Thường trực Công đoàn các khu công nghiệp đã tổ chức Đoàn đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp, đoàn viên và người lao động sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão.

Theo báo cáo từ các đơn vị trực thuộc, tính đến 31/01/2022, đã có 42/45 doanh nghiệp (03 doanh nghiệp ngừng sản xuất từ trước tết) tổ chức lao động sản xuất bình thường. Như vậy, ngoài 03 doanh nghiệp do đặc thù ngành nghề nên vẫn sản xuất theo ca kíp, không bố trí thời điểm nghỉ Tết theo lịch chung, tất cả các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp đã ổn định nhân sự, thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm mới. Theo thống kê, tỷ lệ người lao động quay trở lại doanh nghiệp làm việc đạt bình quân khoảng 98%, biến động nhân sự do chuyển việc, nghỉ việc giảm hẳn so với các năm trước.

Gặp gỡ lãnh đạo các doanh nghiệp và người lao động, Thường trực Công đoàn các khu công nghiệp đã bày tỏ tình cảm và dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới doanh nghiệp, đoàn viên và người lao động nhân dịp xuân mới. Đồng thời tiếp tục đề xuất các doanh nghiệp có thêm nhiều giải pháp để ổn định đơn hàng, ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động; tạo điều kiện để các CĐCS hoàn thành việc tổ chức Đại hội CĐCS trong quý I/2023.

Mong rằng trong năm 2023, với sự quyết tâm, nỗ lực của các doanh nghiệp, kết quả sản xuất kinh doanh sẽ có nhiều bước phát triển mới, từ đó chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động trong các khu công nghiệp.

Một số hình ảnh

 

Nguyễn Hoàng Huệ - CĐKCN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 319
Hôm qua : 581
Tổng số : 7.525.375