Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2022

Sáng ngày 15/7/2022, Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đ/c Trần Mạnh Hiển - Phó trưởng Ban quản lý các KCN. Cùng dự còn có các đ/c lãnh đạo Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo phòng Quản lý doanh nghiệp - Ban quản lý các khu công nghiệp, các đồng chí UV BCH CĐ các KCN và cán bộ công đoàn các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đại biểu dự Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Công đoàn các khu công nghiệp và các công đoàn cơ sở đã nỗ lực hoàn thành đạt kết quả một số nội dung trọng tâm như: Kịp thời nắm tình hình tư tưởng, việc làm và đảm bảo các chế độ liên quan đến quyền lợi của người lao động trước, trong, sau Tết Nguyên đán 2022; các hoạt động Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022, tổ chức và hướng dẫn các công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình bệnh dịch; tích cực thăm hỏi, hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; triển khai Chương trình, kế hoạch công tác trọng tâm năm 2022, các chương trình phối hợp, thỏa thuận hợp tác với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hướng tới lợi ích đoàn viên, công nhân lao động.

Đồng chí Lê Thị Mai Thủy, PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận, biểu dương các hoạt động của CĐ các KCN và CĐCS đã thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2022. Đối với những hoạt động trọng tâm trong các dịp Tết sum vầy, Tháng công nhân, tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022, CĐ các KCN và các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, rõ nét. Đồng chí đề nghị trong 6 tháng cuối năm, các CĐCS trong khu công nghiệp cần tăng cường tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ; tiếp tục báo cáo tình hình thực hiện mức lương tối thiểu vùng theo Nghị định 38/NĐ-CP ngày 12/6/2022 của Chính phủ; quan tâm tổ chức Đại hội Công đoàn cấp cơ sở tiến tới Đại hội IV CĐ các KCN và Đại hội XVI Công đoàn Ninh Bình.

Đồng chí Lê Thị Mai Thủy, PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh trao Kỷ niệm chương cho cán bộ CĐCS

Cũng nhân dịp này, đ/c Lê Thị Mai Thủy đã trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho 05 cán bộ công đoàn có thành tích xuất sắc trong xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

                                                                                Nguyễn Hoàng Huệ

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 511
Hôm qua : 692
Tổng số : 7.536.474