Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023, chiều ngày ngày 13/01/2022, CĐ các KCN tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trần Kim Long - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đ/c Trần Đức Cường - Phó trưởng Ban quản lý các KCN tỉnh. Cùng dự còn có các đ/c đại diện các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, phòng Quản lý doanh nghiệp – Ban quản lý cá khu công nghiệp, đại diện các CĐCS trực thuộc, các tập thể, cá nhân được nhận khen thưởng.

Các đại biểu dự chương trình đã được nghe báo cáo hình ảnh một số kết quả hoạt động nổi bật của CĐ các KCN và các CĐCS đạt được trong năm 2022, các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2023. Trong năm 2022, CĐ các KCN và các CĐCS đã nỗ lực hoàn thành đạt kết quả một số nội dung trọng tâm như: Tham gia giải quyết kịp thời 02 vụ ngừng việc tập thể, 01 vụ lãn công tập thể; tổ chức và hướng dẫn các CĐCS tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình thực tiễn trong các dịp Lễ, Tết, Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022, ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7; tích cực thăm hỏi, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; triển khai các chương trình phối hợp, thỏa thuận hợp tác với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hướng tới lợi ích đoàn viên, CNLĐ; tích cực sử dụng mạng xã hội tuyên truyền các hoạt động công đoàn; thống nhất với lãnh đạo các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn về công tác chuẩn bị Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028, hướng dẫn các CĐCS triển khai một số nội dung về công tác nhân sự trước Đại hội, phấn đấu hoàn thành việc tổ chức đại hội cấp cơ sở trong quý 1/2023.

Tại Hội nghị đã có 01 tập thể, 13 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen toàn diện; 08 tập thể được CĐ các KCN tặng giấy khen.

Một số hình ảnh:

 

 

Nguyễn Hoàng Huệ - CĐKCN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 441
Hôm qua : 692
Tổng số : 7.536.404