Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV KTCTTL tỉnh Ninh Bình Tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023

Thực hiện Nghị định 145/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính Phủ về việc quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật lao động và Hướng dẫn số 41/HD-TLĐ ngày 11/11/2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc Công đoàn tham gia đối thoại và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc. Ngày 22/3/2023 dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn ngành, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV KTCTTL tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với Ban giám đốc tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023.

          Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; Đồng chí Lê Tuấn Hoà Bí Thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV KTCTTL; đồng chí Trần Thị Phương Thủy-Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT; cùng dự hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở và 160 đại biểu tiêu biểu đại diện cho trên 700 đoàn viên, CNLĐ vị về dự.

          Hội nghị đã tổ chức tiến hành thực hiện chương trình nghiêm túc theo các nội dung hướng dẫn của Nghị định 145/NĐ-CP; tổ chức đánh giá kết quả thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, kết quả hoạt động của công ty và kết quả hoạt động công đoàn năm 2022. Cụ thể trong năm mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Lãnh đạo công ty đã tạo mọi điều kiện để tiết kiệm chi phí, quan tâm thực hiện chế độ chính sách cho người lao động được thụ hưởng ở mức tốt nhất, thực hiện tốt quy định về lương tối thiểu vùng; nâng mức phụ cấp cho lãnh đạo các cụm thuỷ nông từ hệ số 0,2 lên hệ số 0,3; quan tâm sữa chữa, duy tu lại các công trình, nhà trực xuống cấp để đảm bảo điểu kiện làm việc an toàn lao động đồng thời trang bị bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng để NLĐ thực hiện nhiệm vụ; nâng chất lượng bữa ăn ca từ 20.000đ lên 23.000đ/người ... đây là những chính sách có lợi cho người lao động cao hơn so với quy định của Nhà nước đã được Lãnh đạo Công ty thực hiện. Hội nghị đã dân chủ thảo luận các biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất năm 2023, xác định tăng cường công tác kiểm tra và tổ chức đối thoại định kỳ; Giữ vững diện tích tưới, tiêu, tiết kiệm chi phí đầu tư sửa chữa, tiếp tục quan tâm chế độ chính sách cho người lao động, duy trì và cố gắng thực hiện được tốt hơn so với Luật và các quy định hiện hành của Nhà nước.

          Cũng tại Hội nghị Lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Đại diện người lao động và Lãnh đạo công ty ký kết Thoả ước lao động tập thể; đại diện BCH CĐCS phát động phong trào thi đua năm 2023 với 8 nội dung cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của Công ty. Kết thúc hội nghị cơ bản CNLĐ đều được giải tỏa những băn khoăn, thắc mắc và thực sự vui vẻ, tin tưởng, yên tâm vào sự điều hành của Lãnh đạo Công ty.               

Một số hình ảnh:

                                                

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               

                                        Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 581
Tổng số : 7.525.063