Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức “ Đêm hội Trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2022

Tối ngày 07/9/2022, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với chuyên môn và các đoàn thể trong cơ quan tổ chức gặp mặt vui Tết Trung thu “Đêm hội Trăng Rằm” và trao thưởng khuyến học cho các cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Sở.

Dự buổi gặp mặt vui Tết Trung thu “Đêm hội Trăng Rằm” có đồng chí Đinh Văn Tiên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; các đồng chí Phó Giám đốc Sở; Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở; Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình.

“Đêm hội Trăng Rằm” được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu nhi, qua đó tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập; thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và các đoàn thể của Sở Tài nguyên và Môi trường đối với các cháu thiếu nhi.

Nhân dịp này, CĐCS đã phối hợp tặng quà cho 432 cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động với số tiền trên 100 triệu đồng; trao thưởng cho 182 cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021-2022 với số tiền 46.200.000 đồng.

Một số hình ảnh

 

Nguyễn Trường Tuấn – Chủ tịch CĐCS


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 404
Hôm qua : 364
Tổng số : 7.533.683