Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT: Phát động Tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023

Thiết thực hưởng ứng các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”. Ngày 06/5/2023 Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Công ty TNHH MTV KTCTTL tổ chức Lễ Phát động “Tháng công nhân, tháng an toàn vệ sinh lao động” năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Tuấn Hoà- Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty TNHH MTV KTCTTL; đồng chí Trần Thị Phương Thủy - Chủ tịch Công đoàn ngành; cùng dự có 123 đại biểu là ủy viên BCH, UBKT Công đoàn ngành; uỷ viên BCH,UBKTCĐCS; và CNLĐ tại Chi nhánh KTCTTL Huyện Yên Mô.

Với phương châm hướng về đoàn viên, công nhân lao động, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò vị trí của tổ chức công đoàn trong hệ thống chính trị, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội và nhiệm vụ của ngành, đồng thời để “Tháng công nhân” thực sự là ngày hội của người lao động các cấp công đoàn trong ngành tập trung triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm như đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về truyền thống của giai cấp công nhân Việt Nam, ý nghĩa quốc tế lao động 1/5 và tuyên truyền pháp luật lao động, công đoàn, ATVSLĐ, BHXH và các văn bản pháp luật khác có liên quan đên quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ cho CNLĐ bị tai nạn lao động,có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Tiếp tục triển khai tốt các chương trình phúc lợi do LĐLĐ tỉnh, và công đoàn ngành đã ký kết để không ngừng mang lại lợi ích thiết thực nhất cho đoàn viên CNLĐ.

Sau chương trình lễ phát động, Hội nghị đã được nghe đồng chí trung tá Phạm Việt Hùng đội trưởng đội tuyên truyền điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông, phòng giao thông Công an tỉnh Ninh Bình đã tuyên truyền những quy định của Luật An toàn giao thông đường bộ và đưa ra những giải pháp cần thiết, hữu ích để mỗi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ cần thực hiện tốt góp phần đảm bảo an toàn tính mạng khi tham gia giao thông;  Đồng chí Trần Thị Phương Thuỷ- Chủ tịch công đoàn ngành tuyên truyền về Luật An toàn vệ sinh lao động và những biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động. Với tinh thần giao lưu sôi nổi đã có nhiều đoàn viên CNLĐ hăng hái tham gia trả lời các câu hỏi của giảng viên về các tình huống, quy định của pháp luật khi tham gia đảm bảo an tòan giao thông, quy định về xử phạt nồng độ cồn và tình huống đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.

Với mong muốn “An toàn giao thông - là hạnh phúc của mỗi gia đình”

tại Hội nghị đại diện Phòng công an giao thông, Công đoàn ngành đã trao tặng 30 mũ bảo hiểm cho CNLĐ trực tiếp của Chi nhánh KTCTTL Huyện Yên Mô; Trao 02 xuất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đoàn viên, CNLĐ rất phấn khởi  khi được nghe tuyên truyền, cập nhật thông tin  nâng cao nhận thức và có thêm những phần quà hữu ích để cùng đồng hành với bản thân và gia đình trong tham gia giao thông được bình an./.

Một số hình ảnh

 

 

 

  Công đoàn ngành Nông nghiệp và  PTNT

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 56
Hôm qua : 569
Tổng số : 7.536.965