A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Y tế tổ chức thành công giải bóng đá nam đoàn viên, CNVCLĐ năm 2024

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024; hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về toàn dân rèn luyện sức khỏe, khuyến khích phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe; góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần; tạo không khí phấn khởi trong CCVCNLĐ ngành Y tế. Sau 3 tuần thi đấu, tranh tài, chiều ngày 26/5/2024, tại Sân Bóng Anh Khoa, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Lễ Bế mạc và Trao giải - Giải bóng đá Nam đoàn viên CNVCLĐ ngành Y tế năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo buổi Bế mạc - Trao giải có đồng chí Nguyễn Đức Cường – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình, Đồng chí Ngô Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong ngành Y tế, các đồng chí trong BCH Công đoàn ngành Y tế và CĐCS và đông đảo người hâm mộ.

Tham gia Giải năm nay có 11 đội bóng với 154 vận động viên được thi đấu ở 3 bảng, đá vòng tròn 1 lượt tính điểm. Giải đấu đã mang đến tính hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết Fairplay, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 22 trận đấu với rất nhiều bàn thắng đến từ các pha bóng đẹp mắt như: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm,...

“Trong 3 tuần thi đấu vừa qua, Giải bóng đã tạo ra được một sân chơi thể thao sôi nổi, hấp dẫn và thú vị dành cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Y tế. Công tác tổ chức giải đã được chuẩn bị chu đáo, điều lệ giải chặt chẽ cùng với sự chuẩn bị, tổ chức tập luyện nghiêm túc, bài bản, chất lượng chuyên môn cao từ các cầu thủ, kỹ thuật thi đấu của nhiều đội bóng đã có những bước tiến rõ rệt trong toàn mùa giải. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, đạt thành tích cao, đem lại niềm vui mừng, phấn khởi và tự hào cho tập thể cũng như cho từng cá nhân.”

Kết thúc giải đấu Ban Tổ chức đã trao 11 giải tập thể và 03 Giải cá nhân, trong đó chức vô địch thuộc về Đội tuyển Bệnh viện Đa khoa I, Giải Nhì thuộc về đội tuyển Phòng khám Hoa Lư - Hà Nội và đồng Giải Ba là đội tuyển Liên quân Sở Y tế-Bệnh viện Mắt Hoa Lư - Trung tâm Y tế TP Tam Điệp-Trung tâm Pháp Y và đội tuyển Bệnh viện Đa khoa II.

Giải đấu đã có những nụ cười của niềm vui, những giọt nước mắt nuối tiếc xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị trong ngành. Giải bóng đá Nam trong đoàn viên Công đoàn ngành Y tế năm 2024 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng.

Một số hình ảnh:

 

Trịnh Kim Huệ, CĐN Y tế

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 85
Hôm qua : 598
Tổng số : 7.604.430