Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐN Y tế tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2018

Thực hiện chương trình công tác năm 2018, mở đầu cho các hoạt động trong Tháng Công nhân, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 235 đồng chí là Ủy ...

Thực hiện chương trình công tác năm 2018, mở đầu cho các hoạt động trong Tháng Công nhân, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 235 đồng chí là Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn ngành khóa VI và các đồng chí Ủy viên BCH các Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022. Dự và chỉ đạo có đồng chí Ngô Ngọc Quang - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tại hội nghị tập huấn, các học viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Đức Cường - Trưởng ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh trực tiếp truyền đạt các nội dung về phương pháp hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở trong đó chú trọng đến phương pháp và nguyên tắc hoạt động của Chủ tịch CĐCS; công tác tổ chức và hoạt động của tổ công đoàn; công tác phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh cũng như công tác tuyên truyền, giáo dục công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn.

Với phương pháp học tập tích cực, các học viên đã cùng nhau thảo luận những vấn đề đồng chí giảng viên đưa ra, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị nhằm thu thập những ý kiến hay những kinh nghiệm tốt để tổ chức các hoạt động tại cơ sở, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Lớp tập huấn thực sự mang lại những kiến thức bổ ích cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở nhất là những đồng chí mới tham gia ủy viên ban chấp hành lần đầu./.

                                                                       Công đoàn ngành Y tế Ninh Bình

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 569
Tổng số : 7.536.921