A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty TNHH Daedeok I.M.T Tổ chức ngày hội văn hoá thể thao trong CNLĐ năm 2024

 

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng Công nhân năm 2024, Ngày 31/5/2024, tại Công ty TNHH Daedeok I.M.T, cụm Công nghiệp Gia Vân, huyện Gia Viễn, CĐCS công ty đã tổ chức Ngày hội văn hóa thể thao cho toàn thể cán bộ, nhân viên, đoàn viên và NLĐ trong công ty.

Đoàn viên, NLĐ tham gia Ngày hội văn hóa thể thao

Ngày hội văn hoá thể thao là hoạt động thiết thực của đoàn viên, NLĐ hưởng ứng Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân-triển khai Nghị quyết" và là hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) .

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Ông Kim Joo Seong - Tổng Giám Đốc công ty, cùng các đồng chí Thường trực LĐLĐ huyện, Ban Lãnh đạo công ty, các đồng chí Chủ tịch CĐCS trong cụm CN Gia Vân, các đồng chí Uỷ viên BCH CĐCS của công ty và toàn thể đoàn viên, người lao động của công ty.

Tại chương trình đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện đã tặng hoa và quà chức mừng Công ty, CĐCS, đoàn viên và CNLĐ.

 

 Đồng chí  Hoàng Thị Liễu – Chủ tịch LĐLĐ huyện Gia Viễn tặng hoa chúc mừng

Ngày hội văn hóa  thể thao của công ty góp phần vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong phong trào hoạt động công đoàn, thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, NLĐ trong Công ty tham gia.

Ngày hội lần này đã có 100% vận động viên là cán bộ, nhân viên, đoàn viên và NLĐ đến từ các bộ phận của công ty tham gia. Mở đầu các vận động viên được tham gia chương trình game show văn nghệ với bài múa sạp và điệu múa xoè hoa vui nhộn, sau đó các đội được tham gia phần tranh tài ở 3 môn thi đấu: Kéo co, Bóng chuyền và đong nước đổ vào bình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn viên tham gia các trò chơi trong ngày hội thể thao

Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh- Chủ tịch CĐCS công ty cho biết: “Ngày hội văn hóa thể thao là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, NLĐ, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các bộ phận sản xuất góp phần nâng cao năng suất lao động, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, sản xuất, kinh doanh của Công ty”

Với ý nghĩa đó, trong một ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với các nỗ lực cống hiến hết mình của vận động viên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Ngày hội văn hóa thể thao của CĐCS Công ty TNHH Daedeok I.M.T đã thành công tốt đẹp.

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao 11 giải thưởng trị giá 32.500.000 đồng ở 3 môn thi (gồm 3 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 2 Giải Khuyến khích) .

 

Ông Kim Joo Seong phát biểu và trao giải

Phát biểu bế mạc Ông Kim Joo Seong - Tổng Giám Đốc công ty bày tỏ: “Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo LĐLĐ huyện, ghi nhận sự nhiệt tình, trách nhiệm của các bạn Uỷ viên BCH CĐCS, biểu dương tinh thần tham gia nhiệt tình của toàn thể đoàn viên, NLĐ trong Công ty. Tất cả, tất cả đã cống hiến hết mình để có được sự thành công trong chương trình trải nghiệm của ngày hội văn hoá thể thao hôm nay. Các bạn CNLĐ không những tích cực tham gia hoạt động phong trào bề nổi mà các bạn còn tích cực, hăng say  thi đua trong lao động sản xuất, tăng năng xuất, chất lượng sản phẩm,….. trong công ty. Trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo công ty sẽ quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để cải thiện tinh thần cũng như vật chất cho NLĐ. Tới đây, công ty mở rộng thêm 02 xưởng sản xuất, với sự phối hợp, gắn kết hài hoà giữa CĐCS và Ban Lãnh đạo về việc nâng cao đời sống tinh thần và phúc lợi đối với NLĐ, Công ty tin tưởng rằng sẽ thu hút, tuyển dụng được nhiều lao động có chất lượng vào làm việc”

Nguyên Ngọc Anh- Chủ tịch CĐCS công ty

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 542
Tổng số : 7.603.411