Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Thực hiện Kế hoạch số 26/KH-LĐLĐ ngày 20/6/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; Kế hoạch số 105/KH-CĐN ngày 29/8/2022 của Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT về việc tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023- 2028. Trong 2 ngày 29-30 tháng 5 năm 2023, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Ninh Bình tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Đức Khanh- Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình; đồng chí Vũ Nam Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở; các đồng chí Thường trực Đảng uỷ Sở, các đồng chí Phó Giám đốc Sở; Uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; Tổ công tác giúp việc Đại hội LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo các công đoàn ngành Y tế, Giáo Dục, Viên Chức, Các Khu công nghiệp; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở, lãnh đạo các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trong ngành, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Sở; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành qua các thời kỳ đến dự, động viên, chúc mừng Đại hội. Về dự Đại hội có 95/98 đại biểu chính thức đại diện cho gần 2000 cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong toàn ngành.

  Có thể khẳng định rằng trong nhiệm kỳ vừa qua trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới, khu vực và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp; đặc biệt là sự xuất hiện của dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, gây thiệt hại nặng nề. Giá cả vật tư, nguyên liệu phục vụ sản xuất, chế biến nông nghiệp tăng cao đã tác động tới mọi mặt của đời sống, kinh tế, xã hội, ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình đời sống, việc làm của người lao động và hoạt động của tổ chức công đoàn. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thường trực Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và PTNT, sự phối hợp của các đơn vị, doanh nghiệp, sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ đoàn viên, công nhân lao động. Ban chấp hành Công đoàn  ngành đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, phát huy tốt vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa ổn định cùng phát triển đạt được những thành tích đáng trân trọng.

   Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Dương Đức Khanh- Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình; đồng chí Vũ Nam Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được và những đóng góp của Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT trong phong trào CNVCLĐ toàn tỉnh nhiệm kỳ 2018- 2023, đóng góp quan trọng đối với những thành tựu mà Đảng uỷ, Lãnh đạo Sở đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, chỉ ra những nguyên nhân, tồn tại hạn chế cần được khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn ngành  nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 15 đồng chí và bầu 05 đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh Ninh Bình lần thứ XVI; Bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam nhiệm kỳ 2023- 2028.

Một số hình ảnh:

                                                                  

                                                            Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 677
Tổng số : 7.536.513