Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn viên, người lao động huyện Gia Viễn với phong trào "Hiến máu tình nguyện" năm 2023

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta.

Thực hiện Công văn số 02/BCĐ, ngày 12/12/2023 của Ban Chỉ đạo hiến máu huyện Gia Viễn về việc triệu tập lực lượng tham gia Chương trinh Hiến máu tình nguyện đợt II huyện Gia Viễn năm 2023; Hưởng ứng tinh thần tương thân tương ái, ngày 19/12/2023 các CĐCS đã vận động, tuyên truyền gần 600 đoàn viên công đoàn và người lao động tham gia chương trình hiến máu tình nguyện tại nhà văn hoá UBND huyện Gia Viễn.

Đoàn viên, NLĐ thuộc LĐLĐ huyện Gia Viễn tham gia hiến máu tình nguyện

   Với tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, những năm qua các đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc các CĐCS trên địa bàn huyện Gia Viễn luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện. Hiến máu nhân đạo – không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Chương trình cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa của của những đoàn viên gương mẫu, tiêu biểu. Đây cũng là một trong những việc làm xã hội-từ thiện góp phần vào việc thực hiện Nghị quyết của Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

LĐLĐ huyện Gia Viễn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Hôm qua : 416
Tổng số : 7.547.464