Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá Công nhân lao động thành phố Ninh Bình năm 2022

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022) và 76 năm thành lập Công đoàn Ninh Bình (7/1946-7/2022), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Ninh Bình đã tổ chức Giải Bóng đá giành cho đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Sáng ngày 20/7/2022, Liên đoàn lao động TP tổ chức khai mạc giải bóng đá CNLĐ năm 2022. Đến dự khai mạc có đồng chí Phan Duy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Ban thuộc LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các Ban Đảng, thành phố, các CĐCS và các đoàn tuyển tham dự giải bóng đá nam.

Đ/c Phan Duy Linh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa tại Lễ khai mạc

Đại biểu dự khai mạc

Sau các trận thi đấu vòng loại, chiều ngày 24/7/2022 tại Sân sân bóng Anh Khoa – Phường Phúc Thành – TP Ninh Bình đã diễn ra trận chung kết giữa 02 đội: Công ty CP đầu tư và thương mại Lam Giang và Công ty TNHH đầu tư thương mại Nam Ninh. Kết quả đội bóng Công ty TNHH đầu tư thương mại Nam Ninh đã thắng trên chấm phạt đền với tỷ số 5-3 và giành Giải Nhất.

Giải bóng đá CNLĐ thành phố Ninh Bình năm 2022 đã chính thức khép lại trong bầu không khí vui vẻ. Chúng ta có những nụ cười của niềm vui, những suýt xoa nuối tiếc, xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao: 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 2 Giải Ba và 2 Giải Khuyến Khích.

Một số hình ảnh

                                                         

Mai Phúc,  LĐLĐ thành phố Ninh Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 24
Hôm qua : 584
Tổng số : 7.533.737