Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động công đoàn thành phố Ninh Bình năm 2021

 

         Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Ninh Bình gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề thương mại dịch vụ, khách sạn nhà hàng, vận tải, các trường MN tư thục phải cho người lao động nghỉ việc tạm thời, nghỉ luân phiên. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, Thường trực LĐLĐ tỉnh, sự quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện hoạt động của các ban, ngành, đoàn thể thành phố, các cơ quan, doanh nghiệp, sự ủng hộ của đoàn viên và các công đoàn cơ sở trực thuộc, Liên đoàn lao động thành phố đã chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức hoạt động, đạt được những kết quả nổi bật, thể hiện trên nhiều mặt công tác.

Trong năm, Liên đoàn lao động thành phố đã tập trung chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp với chuyên môn tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân lao động thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid - 19; tổ chức các hoạt động công đoàn phù hợp với tình hình; thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, thành phố và của Công đoàn, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19: LĐLĐ TP đã chỉ đạo, hướng dẫn các CĐCS tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên, người lao động thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ y tế về phòng dịch, đề xuất với doanh nghiệp tăng cường trang bị phương tiện phòng dịch cho CNLĐ; phối hợp với Đài truyền thanh thành phố tổ chức làm phóng sự về hoạt động sản xuất và công tác phòng chống dịch bệnh tại 02 doanh nghiệp; phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ TP và nhóm thiện nguyện Hoàng Kim Anh tổ chức trao tặng các nhu yếu phẩm cho các lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt với tổng số tiền gần 39 triệu đồng. Tổ chức đi kiểm tra một số doanh nghiệp có đông CNLĐ về thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19. Kết quả qua kiểm tra các đơn vị cơ bản thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn; lắp vách ngăn tại khu vực ăn ca. 08 đơn vị thực hiện test nhanh Covid cho 1.132 lượt người theo định kỳ. Phối hợp với Trung tâm y tế dự phòng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 462 CNLĐ tại 4 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Nắm bắt và xử lý những vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Chương trình chăm lo cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19: LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo các CĐCS phối hợp với chuyên môn chăm lo cho đoàn viên, NLĐ bị mất việc làm, tạo điều kiện cho NLĐ đi làm luân phiên để có thêm thu nhập, hỗ trợ đóng BHXH trong thời gian nghỉ việc; hỗ trợ 09 CNLĐ tại 07 doanh nghiệp thuộc đối tượng F1, F2; thăm hỏi 04 CNLĐ bị mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 10 triệu đồng. Với các chính sách hỗ trợ của Nhà nước cho các doanh nghiệp, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68 và QĐ 23, trong năm có 02 DN vay từ nguồn vốn vay của ngân hàng chính sách để trả lương cho người lao động với tổng số tiền 805.107.600 đồng; có 171 người lao động được nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 68 với tổng số tiền 739.420.000; 4.217 lao động đã được nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết số 116 với tổng số tiền trên 10 tỷ đồng. 

Việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở được các cấp công đoàn thành phố thực hiện tốt; các CĐCS phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị CBCC và Hội nghị NLĐ đảm bảo đúng quy định. Kết quả có 100% cơ quan HCSN tổ chức HNCBCC đạt tỷ lệ 100%; 38/50 đơn vị DN tổ chức Hội nghị NLĐ đạt tỷ lệ 76%; 38 doanh nghiệp tổ chức 42 cuộc đối thoại về các nội dung liên quan đến người lao động;

Công tác phối hợp tham gia kiểm tra giám sát việc thực hiện Pháp luật lao động:  LĐLĐ Thành phố đã tham mưu cho UBND thành phố đi kiểm tra PLLĐ tại 05 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố; tham gia với BHXH kiểm tra, rà soát 15 DN nợ đọng BHXH; tham gia giám sát của ban pháp chế HĐND thành phố tại 03 đơn vị. Tham gia với ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ vay vốn trả lương ngừng việc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại 02 doanh nghiệp với số tiền 805.107.600 đồng.

Thực hiện Quyết định số 217, 218 của Bộ chính trị, LĐLĐ thành phố xây dựng kế hoạch và tổ chức đi giám sát 02 đơn vị về thực hiện Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Nghị định 191/CP; Nghị định số 04/2015/NĐ-CP, NĐ 145/CP. Kết quả sau giám sát Công ty TNHH Sejung Việt Nam đã tích cực phối hợp với tổ chức công đoàn tiến hành xây dựng quy chế dân chủ; thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể.

Công tác Ký kết và thực hiện Thỏa ước lao động tập thể: LĐLĐ thành phố hướng dẫn các CĐCS tham gia với người sử dụng lao động sửa đổi, bổ sung, ký mới thỏa ước lao động tập thể, trong năm có 13 đơn vị ký lại, 04 đơn vị ký mới. Đến nay có 46/50 đơn vị ký TƯLĐTT đạt tỷ lệ 92%, trong đó có 23 bản TƯLĐTT đưa những điều có lợi hơn so với quy định của Bộ luật lao động vào ký kết và thực hiện cho NLĐ.

Công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021: LĐLĐ thành phố khảo sát nắm tình hình việc làm, đời sống, tiền lương, thưởng cho NLĐ tại 32 doanh nghiệp. Chỉ đạo các CĐCS phối hợp với NSDLĐ tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - kết nối yêu thương năm 2021 cho đoàn viên. LĐLĐ thành phố tổ chức trao 200 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 100 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, quỹ ASXH của tỉnh, thành phố; tặng 22 phần quà bốc thăm trúng thưởng với tổng số tiền 7,5 triệu đồng; tặng 40 mũ bảo hiểm; hỗ trợ kinh phí cho 57 CNLĐ mua vé xe về quê đón Tết trị giá 13,1triệu đồng; thăm hỏi 20 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 từ nguồn Chương trình “Lên cùng Việt Nam” với tổng số tiền 20 triệu đồng. Tham mưu với Thường trực LĐLĐ tỉnh đi thăm và chúc tết Công ty CP môi trường và dịch vụ Đô thị thành phố, tặng 30 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 15 triệu đồng.

 Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn: Trong năm LĐLĐ thành phố tiếp tục triển khai các chương trình thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố; tạo điều kiện để các Công ty tiếp cận với người lao động ở các đơn vị để tuyên truyền, giới thiệu về sản phẩm, các gói hỗ trợ, ưu đãi cho NLĐ. Thông qua Chương trình phúc lợi có 3.167 lượt đoàn viên, NLĐ đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đối tác với tổng giá trị hưởng lợi trên 300 triệu đồng.

Thực hiện Nghị quyết 7c của Tổng LĐLĐ Việt Nam về nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho NLĐ: Trong năm LĐLĐ thành phố chỉ đạo các CĐCS tham gia với NSDLĐ đưa bữa ăn ca cho NLĐ vào trong TƯLĐTT. Tổ chức kiểm tra công tác ATVSTP tại 03 DN. Kết quả có 29/55 doanh nghiệp đã thực hiện bữa ăn ca cho người lao động với mức từ 15.000- 30.000,đ đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (tăng 05 đơn vị so với năm 2020). Trong đó có 04 đơn vị thuê nhà cung cấp bữa ăn cho NLĐ, 03 DN nâng mức ăn ca từ 15.000 - 30.000 cho 162 người lao động được hưởng lợi.

Hưởng ứng các hoạt động trong tháng công nhân và tháng ATVSLĐ năm 2021: LĐLĐ thành phố Ninh Bình đã tổ chức tuyên truyền 03 cuộc trên đài truyền thanh thành phố. Thăm hỏi 12 CNLĐ bị tai nạn lao động và gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 6 triệu đồng; tiến hành khảo sát 01 hộ gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu sửa nhà, xây mới trong năm 2021. Hướng dẫn các CĐCS phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền chào mừng Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, năm du lịch quốc gia Hoa Lư – Ninh Bình 2021.

Công tác tuyên truyền,  giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, CNVCLĐ: Chỉ đạo các CĐCS đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng 91 năm ngày thành lập Đảng CSVN, mừng xuân Tân Sửu; chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 75 năm thành lập Công đoàn Ninh Bình; kỷ niệm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9; chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ thành phố Ninh Bình khóa XX và Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XIII.linh hoạt trong tuyên truyền, nhất là tuyên truyền trên mạng xã hội Zalo, Facebook, phương tiện thông tin đại chúng.

LĐLĐ thành phố tổ chức 02 Hội nghị triển khai Nghị quyết số 02/NQ-TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; 02 cuộc tuyên truyền các quy định về đảm bảo an toàn giao thông đường bộ và thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 cho các đồng chí cán bộ công đoàn chủ chốt của thành phố.

Kết quả các phong trào thi đua yêu nước, các Cuộc vận động: LĐLĐ thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công đoàn và phát động phong trào thi đua năm 2021; trao giấy chứng nhận cho 12 CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; khen thưởng cho 16 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua năm 2020. LĐLĐ thành phố đăng ký Đề án “Nâng cao vai trò, hiệu quản hoạt động của tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước giai đoạn 2021 - 2025” theo Chương trình số 1 của Ban thường vụ Thành ủy. Có 133 sáng kiến của 597 tác giả được công nhận cấp cơ sở; 01 sáng kiến cấp tỉnh được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng Lao động sáng tạo. Các CĐCS tích cực tuyên truyền đoàn viên, người lao động tham gia cuộc thi trực tuyến Chương trình 75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động trên Internet; Kết quả có 70 sáng kiến được Tổng LĐLĐ Việt Nam phê duyệt thông qua, 04 tập thể và 07 cá nhân được LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố tặng bằng khen, giấy khen.

Hưởng ứng chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025 của Thủ tướng Chính phủ, mỗi nhà trồng từ 1-2 cây xanh, mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trồng từ 5 - 10 cây xanh, cây bóng mát, cây ăn quả, cây lấy gỗ trong khuôn viên của gia đình, cơ quan, đơn vị mình. Kết quả đến nay có có 35 đơn vị hưởng ứng trồng 380 cây xanh và cây hoa.

Các hoạt động xã hội - từ thiện: Chỉ đạo các CĐCS đẩy mạnh tuyên truyền, động viên CNVCLĐ và con em trong độ tuổi tham gia nhập ngũ, xây dựng lực lượng tự vệ, dự bị động viên trong cơ quan, đơn vị. LĐLĐ thành phố phối hợp với chính quyền tổ chức thăm hỏi, động viên 02 cháu là con CNVCLĐ lên đường nhập ngũ với tổng số tiền là 3 triệu đồng. Tuyên truyền, vận động cán bộ đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện do Hội Chữ thập đỏ thành phố phát động và Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh. Kết quả có 628 người tham gia và thu được 528 đơn vị máu. Có 05 cá nhân, 04 gia đình cán bộ, đoàn viên tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện đề nghị UBND tỉnh và Trung ương hội chữ thập đỏ khen thưởng.

Chỉ đạo, hướng dẫn các CĐCS tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid 19 và ủng hộ chương trình Sóng và máy tính cho em. Kết quả, có 94/118 đơn vị tuyên truyền vận động 7.587 lượt đoàn viên tham gia ủng hộ Covid-19 với tổng số tiền là 1,408 tỷ đồng, có 15 doanh nghiệp ủng hộ với tổng số tiền trên 130 tỷ đồng; có 1.592 người quyên góp ủng hộ Chương trình Sóng và máy tính cho em với tổng số tiền là 298.630.000 đồng.

Phong trào thi đua “ Dân vận khéo” năm 2021. Có 03 mô hình Dân vận khéo được đăng ký thực hiện giai đoạn 2021 - 2025. Mô hình “Nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước giai đoạn 2021-2025” của Liên đoàn lao động thành phố; mô hình “CĐCS phối hợp với người sử dụng lao động chăm lo tốt bữa ăn ca cho người lao động” của CĐCS Công ty TNHH Samse Vina; mô hình “Xây dựng môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp” của CĐCS Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Lam Giang.

Công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn: Khảo sát và làm việc với 03 đơn vị để tuyên truyền phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS, trong năm đã thành lập 02 CĐCS (Công ty TNHH VINAHITEK, Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần nhỏ); kết nạp 479 đoàn viên (trong đó kết nạp mới 267, kết nạp tại chỗ 212 đoàn viên) đạt 100% kế hoạch thành lập CĐCS, 95,8% phát triển đoàn viên.

Tiếp tục hướng dẫn các CĐCS triển khai cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên. Tại các đơn vị có tổ chức ĐảngLĐLĐ thành phố chỉ đạo các CĐCS quan tâm giới thiệu đoàn viên, CNLĐ ưu tú cho Đảng kết nạp. Trong năm, đã giới thiệu 112 đồng chí đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho đảng bồi dưỡng và đã kết nạp 85 đồng chí vào Đảng CSVN; Liên đoàn lao động thành phố tạo điều kiện cho 01 cán bộ công đoàn chuyên trách đi học lớp trung cấp chính trị.

Công tác nữ công: Ban Nữ công hướng dẫn các CĐCS tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10; hướng dẫn các CĐCS tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, ngày gia đình Việt Nam, Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu. Do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 trong năm có 30 đơn vị tổ chức phát phần thưởng cho 990 cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và quốc gia với tổng số tiền trên 150 triệu động, trao quà 1/6, tết trung thu cho 2.730 cháu có thành tích cao trong học tập, các em học sinh mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần700 triệu đồng. Tổ chức Hội nghị tập huấn và thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho các đồng chí cán bộ CĐCS chủ chốt. Hỗ trợ, trao tặng “Học bổng cùng em vượt khó đến trường” nhân dịp khai giảng năm học mới, cho em Triệu Thị An học sinh lớp 12B2 trường THPT Trần Hưng Đạo là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Công ty CP đầu tư và thương mại Lam Giang với số tiền hỗ trợ là 4,5 triệu đồng. Thành lập 02 Ban nữ công quần chúng tại 02 CĐCS mới thành lập (Công ty VINAHITEK, Trung tâmThiên Thần nhỏ), đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch.

Công tác tài chính công đoàn:LĐLĐ TP tiếp tục hướng dẫn các CĐCS mới thành lập mở tài khoản tại ngân hàng Vietinbank, đôn đốc nộp đoàn phí về LĐLĐ TP và đề xuất doanh nghiệp thực hiện trích nộp kinh phí Công đoàn về Tổng Liên đoànlấy ý kiến các CĐCS về dự thảo quy định thu, chi quản lý tài chính CĐCS; dự thảo hướng dẫn thực hiện quy chế quản lý tài chính công đoàn và chế độ kế toán đối với CĐCS. Kết quả có  30/55 đơn vị trích nộp kinh phí qua tài khoản Tổng LĐLĐ Việt Nam (tăng 03 đơn vị so với năm 2020), có 04 đơn vị doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn trích nộp với số tiền 357,5 triệu đồng. Thu kinh phí công đoàn đạt 95% kế hoạch (Trong đó: khối DN đạt 95,09% KH; khối HCSN: đạt 100% KH); Thực hiện cấp kinh phí đạt tỷ lệ 100%, nộp nghĩa vụ về LĐLĐ tỉnh đạt 92,6% kế hoạch, nộp TGKP của cơ quan LĐLĐ thành phố đạt 100% KH.

Hoạt động của UBKT công đoàn:Tổ chức kiện toàn UBKT LĐLĐ thành phố khóa VIII nhiệm kỳ 2018 -2023: bầu bổ sung 01 ủy viên UBKT, bầu kiện toàn  Phó Chủ nhiệm LĐLĐ thành phố.

UBKT đã tổ chức kiểm tra 20 cuộc về chấp hành Điều lệ Việt Nam; 21 cuộc kiểm tra tài chính. Kiểm tra 02 cuộc đồng cấp về tài chính công đoàn; Kết quả qua công tác kiểm tra tài chính công đoàn, có 7 đơn vị doanh nghiệp nộp nợ đọng kinh phí, đoàn phí công đoàn với tổng số tiền: 291.409.868 đồng. Xây dựng kế hoạch về tổ chức giám sát theo quy định 124/BBT đối với 15 đồng chí là cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban thường vụ Thành ủy quản lý về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt.Chỉ đạo các CĐCS nắm bắt tình hình tư tưởng trong đoàn viên, CNLĐ, chủ động giải quyết và tham gia với chuyên môn để giải quyết kịp thời những kiến nghị của cán bộ đoàn viên, CNLĐ tại cơ sở, trong năm 2021 không có đơn thư khiếu nại tố cáo.

Năm 2021, là năm với nhiều khó khăn và thách thức, tuy nhiên với sự đoàn kết, sáng tạo, vượt khó của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn thành phố đạt được những kết quả cụ thể, hầu hết các chỉ tiêu đều hoàn thành kế hoạch đề ra. Ban thường vụ LĐLĐ thành phố đã bám sát chương trình công tác, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh, tập trung chỉ đạo hoạt động trọng tâm, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện, hướng dẫn các CĐCS tổ chức các hoạt động công đoàn phù hợp với tình hình dịch Covid -19. Công tác tuyên tuyền các ngày lễ lớn của đất nước, cuộc bầu cử Quốc Hội và HĐND các cấp được triển khai đồng bộ, có hiệu quả. Công tác tuyên truyền các biện pháp và ủng hộ phòng chống Covid-19 được các cấp công đoàn quan tâm triển khai tích cực. Các hoạt động chăm lo, thăm hỏi, tặng quà CNVCLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19, tháng công nhân, các dịp lễ, tết, các cháu là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Công tác phát triển đoàn viên đạt 95,2%, thành lập công đoàn cơ sở đạt 100% KH. Việc hướng dẫn, tham gia sửa đổi, ký kết TƯLĐTT tại các doanh nghiệp đạt 92%.

Những kết quả đạt được trong năm 2021 sẽ tiếp tục là tiền đề, tạo động lực cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong những năm tiếp theo. LĐLĐ TP tiếp tục bám sát những định hướng của Tổng Liên đoàn, LĐLĐ tỉnh, tiếp tục đẩy mạnh đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, hướng mạnh về cơ sở, thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chỉ tiêu Đại hội VIII Công đoàn thành phố đề ra, góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Đại hội XV Công đoàn Ninh Bình và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.

   Một số hình ảnh hoạt động

\

 

Mai Phúc,  LĐLĐ thành phố Ninh Bình

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 569
Tổng số : 7.536.921