A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2023

Ngày 25/8/2023, LĐLĐ huyện Gia Viễn tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tài chính, công tác kiếm tra, giám sát trong tổ chức Công đoàn cho hơn 300 đại biểu là các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ huyện và Chủ tịch, Chủ nhiệm, Ủy viên ủy ban Kiểm tra, kế toán của 119 Công đoàn cơ sở.

Dự và chỉ đạo Hội nghị tập huấn có đồng chí Hoàng Thị Liễu- HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Trưởng ban tài chính LĐLĐ tỉnh dự, chỉ đạo và truyền đạt nội dung tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai hệ thống các văn bản về tài chính, hệ thống các văn bản về kiểm tra, giám sát trong tổ chức Công đoàn; Các quy định  thu – chi, chứng từ sổ sách tài chính Công đoàn; Các Quy trình kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn, quy trình kiểm tra tài chính, tài sản Công đoàn và hướng dẫn một số biểu mẫu, sổ sách quy định và tham khảo về công tác tài chính, công tác kiếm tra...

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến -Trưởng ban tài chính LĐLĐ tỉnh trực tiếp truyền đạt các nội dung hội nghị, đồng thời cho biết: "Để làm tốt nhiệm vụ Quản lý tài chính, tài sản công đoàn; kiểm tra, giám sát thì yếu tố con người, năng lực của đội ngũ cán bộ làm công tác kế toán, kiểm tra, giám sát là hết sức quan trọng. Đây cũng là lý do LĐLĐ tỉnh nói chung và LĐLĐ huyện Gia Viễn nói riêng luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn nói chung và cán bộ làm công tác kế toán, công tác kiểm tra, giám sát nói riêng".

Hội nghị là dịp để các đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở nắm được những quy định mới về thu-chi, quản lý tài chính tài sản công đoàn. Trên cơ sở đó lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động tài chính, hoạt động của UBKT cho đúng. Đồng thời, qua nội dung tập huấn các đồng chí kế toán công đoàn, các đồng chí cán bộ Công đoàn phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện có cơ hội trao đổi về các những vấn đề vướng mắc trong thực tiễn công tác để cùng nhau tháo gỡ, góp phần nâng cao chất lượng công tác kế toán- tài chính, công tác kiểm tra, giám sát trong tổ chức Công đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay.

Một số hình ảnh:

 

Liên đoàn Lao động huyện Gia Viễn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 52
Hôm qua : 552
Tổng số : 7.583.453