Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Gia Viễn tổ chức Giải đi bộ thể thao hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022

Chào mừng Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2022) và hưởng ứng tháng công nhân năm 2022, chiều ngày 18/5/2022, tại cụm công nghiệp Gia Vân, LĐLĐ huyện Gia Viễn tổ chức giải đi bộ thể thao trong công nhân lao động.

Tham gia giải đi bộ thể thao có 60 vận động viên đến từ 6 công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp; giải đi bộ diễn ra trong không khí sôi nổi; các vận động viên tham gia với tinh thần phấn khởi, hào hứng; đặc biệt sự cổ vũ, hò reo của hàng trăm cổ động viên đến từ các CĐCS cụm công nghiệp Gia Vân.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho CĐCS Công ty TNHH VNK GARMET, giải Nhì CĐCS Công ty TNHH Goryo Việt Nam, giải Ba CĐCS công ty TNHH Sanico Việt Nam và 01 giải Nhất cá nhân thuộc về đoàn viên CĐCS Công ty TNHH VNK GARMET.

Đây là một trong những hoạt động của các cấp công đoàn Gia Viễn hưởng ứng Tháng Công nhân. Qua việc tổ chức giải, công nhân lao động các doanh nghiệp được tham gia giao lưu trên tinh thần vui vẻ, đoàn kết; đồng thời qua đó đã tạo không khí thi đua sôi nổi và phong trào rèn luyện thể dục thể thao tại các CĐCS.

              Một số hình ảnh  

 

 
 

 

 

LĐLĐ huyện Gia Viễn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 138
Hôm qua : 584
Tổng số : 7.533.851