Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Nho Quan tổ chức Chương trình Ngày hội Đoàn viên Công đoàn lần thứ II năm 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Ban Chấp hành  LĐLĐ huyện Nho Quan về  việc tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022) và 76 năm thành lập Công đoàn Ninh Bình (7/1946 - 7/2022); Chào mừng 160 năm Danh xưng Nho Quan và Huyện Nho Quan đạt Huyện chuẩn nông thôn mới.

Ngày 17/7/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Nho Quan đã tổ chức Chương trình “Ngày hội Đoàn viên Công đoàn” lần thứ II- năm 2022. Tham dự có đồng chí Lê Thị Mai Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Ninh Bình; Đồng chí Trần Trọng An - Phó trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy; Đ/c Trương Thị Lan Phương - Chủ tịch LĐLĐ huyện; cùng dự còn có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể huyện; lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh - xã hội huyện; lãnh đạo Phòng giáo dục huyện; Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện; Các nhà tài trợ, các đơn vị ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên; Ban chấp hành LĐLĐ huyện; Ban Chấp hành CĐCS; đoàn viên công đoàn, CNLĐ.

Ngày hội diễn ra với nhiều nội dung hoạt động, trong đó: Đại biểu về dự đã được ôn lại truyền thống 93 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Công đoàn Việt Nam, 76 năm Công đoàn đoàn Ninh Bình; tại Chương trình biểu dương khen thưởng cho 30 đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu, xuất sắc; trao tặng 32 phần quà tri ân đối với đoàn viên, CNVCLĐ là con liệt sỹ; Hỗ trợ 100 suất quà cho đoàn viên, NLĐ vượt khó vươn lên. Ngoài ra, Cụm các Công đoàn cơ sở  đã đưa tới Chương trình Ngày hội những Gian hàng ẩm thực đặc sắc, phong phú với nhiều sản phẩm đặc trưng của địa phương  như: Dứa, mật ong, khoai sọ, trà hoa vàng... cùng với sự tham gia các gian hàng giá ưu đãi của các đơn vị có thỏa thuận hợp tác đã góp phần tạo nên thành công chung của Chương trình.

Trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ năm 2022 với sự tham gia của trên 80 vận động viên nữ thuộc 10 CĐCS. Thông qua giải đấu đã tạo điều kiện cho các cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ở các CĐCS gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, đồng thời nâng cao sức khỏe, khơi dậy phong trào tập luyện tập TDTT trong CNVCLĐ, nâng cao thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, từ đó quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vận động viên của các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho CĐCS Công ty TNHH Daekwang Vina, trao giải Nhì cho CĐCS trường MN Xích Thổ, trao giải Ba cho CĐCS công ty TNHH Regis./.

Một số hình ảnh tại Chương trình

 

 

Bích Dược

LĐLĐ huyện Nho Quan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 268
Hôm qua : 581
Tổng số : 7.525.324