Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ thành phố Tam Điệp tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2018-2023

Sáng ngày 07/7/2022 LĐLĐ thành phố Tam Điệp tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XIV, sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và bầu bổ sung ủy viên UBKT LĐLĐ thành phố khóa VIII.

Dự Hội nghị có đồng chí Vũ Đình Chiến - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Đinh Văn Thanh - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, cùng các đồng chí uỷ viên BCH, uỷ viên UBKT LĐLĐ thành phố khóa VIII.

Toàn cảnh Hội nghị

6 tháng đầu năm, các cấp công đoàn thành phố đã tập trung triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chủ đề công tác năm 2022 của LĐLĐ tỉnh và Thành ủy Tam Điệp. Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố đã tập trung chỉ đạo hoạt động theo hướng trọng tâm, trọng điểm, trú trọng đến chất lượng hoạt động. Trong đó tập trung chỉ đạo các CĐCS làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục; huy động các nguồn lực hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tập trung nguồn lực chi hỗ trợ CNLĐ ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19. Các hoạt động Tết sum vầy, Tháng công nhân được triển khai rộng khắp với phương trâm mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động. Thực hiện tốt các phong trào thi đua trong đó tập trung vận động CNVCLĐ tích cực tham gia Chương trình “1 triệu sáng kiến vượt khó, phát triển” của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Các đại biểu dự hội nghị đã tập trung phản ánh tình hình CNVCLĐ và hoạt động công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp; công tác chăm lo đời sống cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán; việc phát động và tổ chức các phong trào thi đua; tình hình tư tưởng, dư luận của CNLĐ khi thực hiện tăng lương tối thiểu vùng mới bắt đầu từ 1/7/2022 và đề xuất một số nội dung liên quan đến quyền lợi của người lao động.

Hội nghị bầu bổ sung 01 đồng chí ủy viên UBKT LĐLĐ thành phố khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

 

LĐLĐ thành phố Tam Điệp

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 41
Hôm qua : 677
Tổng số : 7.536.531