Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ trong các KCN lần thứ IV năm 2023

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội công đoàn cấp cơ sở và hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn các khu công nghiệp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028, ngày 26/3/2023, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ trong các KCN lần thứ IV năm 2023.

Đến dự và động viên Giải có đồng chí Trần Kim Long - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đ/c Bùi Duy Quang - Trưởng Ban Quản lý các KCN, đ/c Lê Thị Bích Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch CĐ KCN - Trưởng ban tổ chức giải. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên đề Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo phòng Quản lý doanh nghiệp - BQL các KCN, lãnh đạo các doanh nghiệp có đoàn tuyển tham gia Giải, các đồng chí Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc và 150 vận động viên của 15 đoàn tuyển.

Giải bóng chuyền nữ công nhân lao động trong các khu công nghiệp là một trong những hoạt động thể thao định kỳ trong CNVCLĐ được Công đoàn các khu công nghiệp tổ chức nhằm động viên khuyến khích phong trào luyện tập nâng cao sức khỏe, tạo bầu không khí vui tươi, lành mạnh trong CNVCLĐ. Đây là sự kiện giúp nữ CNVCLĐ trong các KCN có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết. Không chỉ có vậy, sự kiện cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp, có nhiều đơn vị chủ doanh nghiệp đến cổ vũ, tặng quà và bố trí chỗ ăn nghỉ chu đáo cho đoàn tuyển.

 

Ấn tượng về giải là tinh thần thể thao cao thượng và tình đoàn kết của các đoàn tuyển. Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 18 giải thưởng cho các đoàn tuyển gồm: Giải nhất thuộc về Công đoàn Công ty TNHH MCNEX Vina, giải nhì thuộc về Công đoàn Công ty TNHH Công nghiệp Dũng Thịnh, đồng giải ba thuộc về Công đoàn Công ty TNHH May áo cười thời trang chuyên nghiệp, Công đoàn Công ty TNHH Vienergy; trao 3 giải phụ cho vận động viên xuất sắc, vận động viên lớn tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất giải với tổng số tiền các giải thưởng là 46,7 triệu đồng.

Một số hình ảnh:

 

                                                                         Nguyễn Hoàng Huệ

                                                                Công đoàn các khu công nghiệp

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 84
Hôm qua : 581
Tổng số : 7.525.140