Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2014

Ngày 15/01/2014, cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2014. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ ...

Ngày 15/01/2014, cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2014. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quan; Đồng chí Hoàng Hữu Nên - PCT LĐLĐ tỉnh, Bí thư chi bộ cơ quan; Đ/c Lê Đình Việt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Phan Duy Linh- Chủ tịch CĐCQ. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các Ban và toàn thể cán bộ, công chức, lao động cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Hội nghị đã được nghe: Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2013, nhiệm vụ năm 2014; Báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua năm 2014; Báo cáo tổng hợp ý kiến của hội nghị cán bộ công chức của các Ban và tổ công đoàn; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2012-2013, nhiệm vụ hoạt động năm 2014. Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận của cán bộ, công chức, cơ quan đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động của cơ quan trong năm 2013. Hội nghị cũng đã biểu quyết và thông qua các chỉ tiêu phấn đấu năm 2014.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Hoàng Hữu Nên - Bí thư chi bộ cơ quan đánh giá cao kết quả đạt được trong năm 2013. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo của chi bộ và lãnh đạo cơ quan, cán bộ, công chức, lao động đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng kịp thời nhiệm vụ chính trị của cơ quan, phát huy sức mạnh trí tuệ của tập thể và thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan; hầu hết các nhiệm vụ chuyên môn đều hoàn thành so với kế hoạch đề ra. Trong năm 2013, lãnh đạo cơ quan đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, hàng tuần tổ chức giao ban đánh giá công việc đã thực hiện, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong tuần tiếp theo; đề ra các giải pháp cụ thể ở từng lĩnh vực công tác chuyên môn; Các Ban đã hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra, đồng thời củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, cải cách hành chính, cải tiến lề lối làm việc, nâng cao hiệu quả chất lượng công tác; chú trọng rèn luyện đội ngũ CBCC và NLĐ có đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của cơ quan.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra Nhân dân, nhiệm kỳ 2014-2015 gồm 3 đồng chí; cũng tại hội nghị đã trao thưởng cho 01 tập thể, 03 cá nhân được nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh; 04 tập thể đạt Tập thể lao động xuất sắc, 02 tập thể đạt tập thể lao động tiên tiến; trao thưởng cho 19 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 10 đồng chí đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Phát biểu kết luận và Bế mạc Hội nghị, thay mặt lãnh đạo cơ quan Đồng chí Lê Thị Mai Thủy- Phó Chủ tịch Thường trực, Thủ trưởng cơ quan đã ghi nhận và đánh gia cao những nỗ lực đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức, lao động cơ quan, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị năm 2013.  Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2013, đồng chí cũng yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan luôn đoàn kết, thống nhất, tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2014. Nhân dịp năm mới 2014, Đồng chí Lê Thị Mai Thủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan năm mới sức khỏe, công tác tốt, an khang, thịnh vượng.

 

Hoàng Trang- Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh

Tải về »

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 584
Tổng số : 7.533.722