Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Giáo dục tổ chức Bồi dưỡng chính trị hè năm 2018

Thực hiện Lịch trình năm học, các Chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Các biện pháp tăng cường công tác quản lý ...

Thực hiện Lịch trình năm học, các Chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Các biện pháp tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo trong tình hình hiện nay” và bồi dưỡng chính trị hè năm 2018 cho các đồng chí Lãnh đạo Sở, Thường trực Công đoàn ngành; Lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban Sở, Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố, Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Tại các lớp học, sau phần khai mạc, các học viên đã được nghe đồng chí Báo cáo viên truyền đạt những nội dung cơ bản về tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo trong đó nhấn mạnh thực hiện nghiêm Nghị định 80/2017/NĐ-CP của chính phủ về trường học an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các nhà trường, theo đó, mỗi nhà giáo phải xây dựng kế hoạch phấn đấu, đề ra nội dung, biện pháp cụ thể, phù hợp, làm cơ sở để điều chỉnh hành vi, xác định ý chí quyết tâm, nhất là trước những tác động, ảnh hưởng, chi phối đến tình cảm, lòng yêu nghề của đội ngũ nhà giáo. Tích cực đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực, vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Cũng trong các buổi học, báo cáo viên cung cấp khái quát về tình hình thời sự quốc tế, những sự kiện chính trị nổi bật của đất nước 6 tháng đầu năm 2018 có tác động tới ngành giáo dục nước ta nói chung và giáo dục tỉnh Ninh Bình nói riêng. Thông qua đợt học tập nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng; quán triệt sâu sắc các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cập nhật và bổ sung những kiến thức lý luận chính trị thực tiễn và vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của Nhà nước và của tỉnh cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục; các đồng chí học viên tiếp thu những kiến thức, từ đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy của nhà trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị./.

                                                                                             Hồng Nhật - CĐN Giáo dục

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 581
Tổng số : 7.525.072