A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

215 người lao động thuộc Công ty TNHH Goryo Việt Nam được khám sức khỏe định kỳ lần I năm 2024

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động đồng thời phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh nghề nghiệp, sáng ngày 22/6/2024, CĐCS Công ty TNHH Goryo Việt Nam phối hợp với Ban Lãnh đạo Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt I năm 2024 cho 215 công nhân lao động (CNLĐ).

Người lao động trong công ty được khám lâm sàng, với  danh mục khám sức khỏe bao gồm: Thể lực, khám nội,khám ngoại khoa, khám mắt, khám tai - mũi - họng, khám răng- hàm- mặt, khám da liễu, khám sản phụ khoa, cân nặng, đo huyết áp, tim mạch, siêu âm tuyến giáp, siêu âm ổ bụng, điện tim, khám chuyên khoa, tư vấn về các bệnh thường gặp trong mùa hè cho CNLĐ.

Việc khám sức khỏe định kỳ là cơ sở để CĐCS Công ty TNHH Goryo Việt Nam tham mưu với Lãnh đạo Công ty xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho người lao động, giúp họ yên tâm công tác, cống hiến hết mình cho công việc, góp phần cho sự phát triển chung của công ty.

Sau khám, công ty sẽ phối hợp với cơ quan y tế tiến hành phân loại sức khỏe của người lao động, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh tật hoặc các lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể gây ra, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, các bệnh phát sinh liên quan đến yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp.

Khi được trao đổi ông JOUNG DONG SUNG - Giám đốc công ty chia sẻ: “Lực lượng lao động khoẻ mạnh là tài sản quý của Doanh nghiệp, giúp nâng cao năng suất lao động, hiệu quả lao động; khám sức khoẻ định kỳ là nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động đồng thời phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh nghề nghiệp. Đây cũng là điều kiện để NLĐ nỗ lực nhiều hơn trong lao động sản xuất, gia tăng thu nhập và yên tâm gắn bó lâu dài với công  ty”

Đây là hoạt động thiết thực, được tiến hành hằng năm tại Công ty và trở thành thành nhiệm vụ thường xuyên theo quy định của Luật An toàn, vệ sinh lao động. Công ty xác định “Sức khoẻ của người lao động là tài sản của công ty”, “Công ty có phát triển, có nhiều tài sản là dựa vào nguồn tài sảnh quý báu đó”. Từ việc thực hiện đúng quy định của luật ATVSLĐ và sự nhìn nhận đúng nghĩa về tầm quan trọng sức khoẻ của người lao động đối với bản thân, gia đình và công  ty.  

Một số hình ảnh:


 

CĐCS công ty TNHH Goryo Việt Nam

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 325
Tổng số : 7.600.520