Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn các KCN tỉnh: Hội nghị biểu dương con đoàn viên, CNLĐ đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam 28/6, ngày 26/6/2022, Công đoàn các KCN phối hợp với Công ty TNHH dịch vụ EB (Siêu thị Go Ninh Bình) tổ chức Hội nghị biểu dương con đoàn viên, CNLĐ có thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Trần Kim Long - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc - UV BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp chủ trì Hội nghị; cùng dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo - nữ công LĐLĐ tỉnh, cán bộ các CĐCS trực thuộc, 210 cháu là con đoàn viên, CNLĐ có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 và đông đảo phụ huynh học sinh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Bích Ngọc nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022, để các cháu có được những thành tích trên là sự kết hợp của trí thông minh, sự ham thích và tinh thần vượt khó trong học tập, cùng sự dạy bảo đầy tâm huyết của các thầy cô giáo, sự quan tâm sâu sát của các gia đình đoàn viên, CNLĐ đối với việc học tập của các cháu. Đồng chí cũng hy vọng rằng mỗi năm học qua đi, các công đoàn cơ sở và Công đoàn các KCN lại có thêm nhiều các cháu có thành tích cao trong học tập, là con ngoan, trò giỏi của mỗi gia đình.

Đồng chí Trần Kim Long, PCT LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Trong năm học này, CĐ các KCN biểu dương 210 cháu con đoàn viên, CNLĐ đạt giải từ các kỳ thi cấp tỉnh đến cấp quốc gia với tổng số tiền thưởng 43,850 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, CĐ các KCN đã thăm hỏi 149 cháu con đoàn viên, CNLĐ bị khuyết tật bẩm sinh, bệnh hiểm nghèo mỗi cháu 01 phần quà trị giá 300.000đ.

Đồng chí Lê Thị Bích Ngọc, Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh trao quà biểu dương các cháu có thành tích cao trong học tập

Mong rằng với tình cảm tốt đẹp, một chút quà nhỏ và một không khí vui vẻ, sôi nổi tại hội nghị biểu dương sẽ trở thành động lực để các cháu học sinh vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập, cố gắng rèn luyện để tiếp tục là niềm tự hào của gia đình, xã hội.

Một số hình ảnh:

 

                                                                Nguyễn Hoàng Huệ

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 409
Hôm qua : 364
Tổng số : 7.533.688