A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi dân vũ trong công nhân lao động các khu công nghiệp lần thứ 2, năm 2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 77 năm thành lập Công đoàn Ninh Bình, 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, ngày 23/7/2023, Công đoàn các khu công nghiệp đã tổ chức thành công hội thi dân vũ trong công nhân lao động các khu công nghiệp lần thứ 2.

Tới dự và động viên Hội thi có đồng chí Trần Kim Long, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Mạnh Hiển - Phó Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp, các đồng chí lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, phòng Quản lý doanh nghiệp Ban quản lý các khu công nghiệp; các đồng chí ủy viên BCH, ủy viên UBKT CĐ các KCN, các CĐCS trực thuộc, lãnh đạo các doanh nghiệp có đoàn tuyển dự thi. Đặc biệt, hội thi có sự góp mặt của 10 đoàn tuyển với 253 vũ công không chuyên.

Với chủ đề Hội thi năm nay là điệu đoàn viên”, các vũ công rất háo hức chờ đợi để được thể hiện màu cờ, sắc áo của đơn vị mình và so tài với các đội bạn. Chính điều đó đã tạo nên nhiều cảm xúc, ấn tượng và tình cảm tốt đẹp, mang tới nhiều điều bất ngờ cho Hội thi.

Trong khoảng thời gian tối đa là 10 phút, với yêu cầu thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu văn nghệ thể thao qua các bài nhảy theo phong cách nhảy hiện đại hoặc dân gian phù hợp với sở trường của đoàn viên từng đơn vị, các đoàn tuyển đã cống hiến cho Hội thi bầu không khí vô cùng sôi động và hào hứng.  

Sau gần 02 giờ so tài, Ban tổ chức Hội thi đã lựa chọn và trao 13 giải thưởng, bao gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 06 giải khuyến khích và 03 giải phụ cho các đoàn tuyển, với tổng giá trị giải thưởng là 50 triệu đồng.

Hội thi đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, mang tính giải trí cao, đậm chất thể thao cho đoàn viên các đơn vị, tạo được sự kết nối, giao lưu, mạnh dạn và tự tin hơn, gắn bó hơn với doanh nghiệp khi cùng chung nhau “màu áo”. Đây cũng là một hoạt động quần chúng thiết thực nhằm lôi cuốn trở lại sự gắn kết của đoàn viên với tổ chức Công đoàn.

Một số hình ảnh:

 

                                                                                   Nguyễn Hoàng Huệ

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 325
Tổng số : 7.600.520