Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động huyện Yên Khánh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022

Chiều ngày 30/12/2022, tại hội trường UBND huyện Yên Khánh, LĐLĐ huyện tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị được đón đồng chí Trần Kim Long, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh về dự và chỉ đạo Hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí lãnh đạo Văn phòng LĐLĐ tỉnh, các đồng chí UV BCH, UV UBKT LĐLĐ huyện và 115 đồng chí Chủ tịch các CĐCS trên địa bàn.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn song LĐLĐ huyện đã lãnh đạo chỉ đạo hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động Công đoàn, triển khai thực hiện linh hoạt, đồng bộ, sáng tạo các nhiệm vụ, giải pháp, có nhiều việc làm mới mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, NLĐ. Tại Hội nghị có 04 ý kiến phát biểu làm rõ kết quả hoạt động tại các CĐCS.

Ảnh: Đồng chí Trần Kim Long, Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Kim Long, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong năm 2022 mà LĐLĐ huyện đã lãnh đạo chỉ đạo theo hướng đổi mới, với nhiều cách làm sáng tạo, linh hoạt, chăm lo tốt cho đoàn viên, nhất là những đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Kết quả đã hoàn thành 100% các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, có chỉ tiêu đạt kết quả cao như: Phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS (đạt 150%), thu tài chính công đoàn vượt kế hoạch LĐLĐ tỉnh giao (đạt 103%) ; tổ chức 02 cuộc đối thoại tại Công đoàn cấp trên cơ sở. Triển khai có hiệu quả Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với số tiền đoàn viên được hưởng lợi là trên 622 triệu đồng; vượt chỉ tiêu chương trình “1 triệu sáng kiến....”; Phát động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, kết hợp tổ chức Hội thi “Nét đẹp công nhân Yên Khánh” lần thứ 2; Tham dự Cuộc thi “Vòng tay công đoàn kết nối yêu thương” do tạp chí lao động và Công đoàn tổ chức đoạt giải Nhất tháng 9; giải Khuyến khích năm và giải “Công đoàn chăm lo tốt cho NLĐ”; giải cho “Nhân vật bước ra từ câu chuyện”. Có sáng kiến “Đổi mới tuyên truyền, vận động nâng cao chất lượng công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp”. Trong năm trên địa bàn không có tranh chấp lao động và ngừng việc tập thể cũng như khiếu kiện liên quan đến quan hệ lao động trong doanh nghiệp. LĐLĐ huyện đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế cần khắc phục và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Tại Hội nghị, đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Công đoàn cho 6 cá nhân”, khen thưởng 16 tập thể và 50 cá nhân có thành tích trong hoạt động Công đoàn năm 2022. Ảnh: Một số hình ảnh tại hội nghị

 

                                                Liên đoàn lao động  huyện Yên Khánh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 48
Hôm qua : 374
Tổng số : 7.537.342