A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động thành phố Ninh Bình tổ chức Hội thi thể thao CNVCLĐ năm 2024

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, sáng ngày 12/5/2024, tại sân bóng Hồng Minh, Phường Ninh Phong, Thành phố Ninh Bình, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Thành đoàn Ninh Bình tổ chức khai mạc Hội thi thể thao CNVCLĐ thành phố Ninh Bình – năm 2024

Tới dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Kim Long, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trịnh Xuân Danh, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh; đồng chí Vũ Xuân Nghiệp, Ủy viên BTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, đại diện các Ban chuyên môn và Văn phòng LĐLĐ tỉnh Ninh Bình; các đồng chí Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; Lãnh đạo đại diện một số doanh nghiệp có đoàn viên và người lao động tham gia Hội thi; các đồng chí Uỷ viên BCH LĐLĐ thành phố; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS và có 9 đoàn tuyển với trên 300 vận động viên tham gia tranh tài ở 4 bộ môn: kéo co, chuyền chanh, nhảy ba bố và môn điền kinh.

Tại buổi Lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã trao 24 suất quà hỗ trợ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; đồng thời trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia Hội thi.

Phần thi Kéo có có 5 đội nam và 8 đội nữ tham gia, theo quy định mỗi đội có 10 vận động viênBan Tổ chức bốc thăm thi đấu, thể thức thi đấu 3 thắng 2. Sau vòng loại các đội thắng sẽ vào vòng trong thi đấu tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho môn kéo co Nam; 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho môn kéo co Nữ.

Phần thi nhảy ba bố có 9 đội tham gia, mỗi đội 6 vận động viên dự thi, hình thức thi nhảy bao đơn và lấy bóng ở vạch đích, mỗi đội lấy 6 quả bóng, lần lượt từng thành viên thi đấu, BTC bấm giờ và chọn ra 4 đội có thời gian thi đấu ngắn nhất để vào trận chung kết xếp hạng, Ban tổ chức đã trao 01giải nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba.

Phần thi chuyền chanh có 9 đội tham gia, mỗi đội có 04 người thi, dùng thìa nhựa chuyền chanh, mỗi đội 5 quả chanh, đội nào mang được chanh về sớm nhất BTC sẽ lựa chọn 4 đội có thời gian ngắn nhất vào thi chung kết xếp hạng, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba.

Phần thi môn điền kinh được chia làm 4 thể loại: chạy đơn Nam 100m, đơn Nữ 100m; chạy tiếp sức Nam 4 x 100m, chạy tiếp sức Nữ 4 x 100m. Thể thức thi đấu: Chia thành từng đợt chạy theo danh sách đăng ký ở từng cự ly thi đấu. Tính thời gian theo thành tích cá nhân. Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho từng thể loại thi đấu.

Tổng kết xếp hạng toàn đoàn, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích, 24 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho mỗi bộ môn thi đấu. Hội thi diễn ra trong một buổi sáng với thời tiết nắng nóng, vượt lên tất cả các vận động viên tham gia thi đấu hết mình, tranh đua tranh tài trong từng bộ môn thi đấu để giành chiến thắng cho đội mình. Qua Hội thi đã để lại nhiều tâm trạng phấn khởi với các đội giành chiến thắng, một chút nuối tiếc cho vận động viên chưa giành được giải. Đây là sân chơi bổ ích và ý nghĩa tạo sự gắn kết giữa các vận động viên, là dịp để các đơn vị được giao lưu học hỏi lẫn nhau cũng là tiền đề cho LĐLĐ thành phố duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao trong CNLĐ nói riêng và phong trào hoạt động công đoàn nói chung.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

 

                                                Mai Phúc – LĐLĐ thành phố


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 542
Tổng số : 7.603.411