A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các cấp Công đoàn Nho Quan tổ chức hoạt động chăm lo cho con đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tết trung thu năm 2023

Thực hiện Công văn số 283/LĐLĐ -TGNC ngày 05/9/2023 của Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Ninh Bình, Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã triển khai tới các Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho con đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết trung thu năm 2023.

          Các cấp công đoàn trong toàn huyện đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuyên truyền đến đoàn viên, CNVCLĐ các nội dung về bảo vệ sức khỏe trẻ em nhất là vấn đề an toàn, vệ sinh thực phẩm; bảo vệ trẻ em khỏi ảnh hưởng bởi những sản phẩm, đồ chơi, trò chơi có tính bạo lực, phản giáo dục, độc hại, nguy hiểm, không phù hợp với trẻ em. Phối hợp với chuyên môn trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho con CNVCLĐ bảo đảm an toàn, lành mạnh, thiết thực, tiết kiệm; tổ chức các hoạt động nghệ thuật, vui chơi bổ ích, phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp, đặc sắc của dân tộc và quy mô tổ chức hoạt động phù hợp với điều kiện của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Kết quả: LĐLĐ huyện tổ chức gặp mặt, tới thăm động viên và trao quà cho 45 cháu là con công nhân lao động bị khuyết tật, bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các CĐCS và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã giành gần 10.000 xuất quà trao tặng cho con đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tết trung thu./.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

LĐLĐ huyện Nho Quan

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 542
Tổng số : 7.603.413