A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty TNHH Sanico Việt Nam: Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động năm 2024

Thực hiện chương trình công tác năm, trong hai ngày 15 và 16/7/2024 Ban Chấp hành CĐCS công ty TNHH Sanico Việt Nam phối hợp với Ban Lãnh đạo công ty tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động năm 2024 cho 465 CNLĐ.

Chương trình khám bệnh năm nay được chia làm 02 ca. Những công nhân làm ca đêm được khám vào buổi chiều, những công nhân làm ca ngày được khám vào buổi sáng. Những hạng mục của gói khám sức khỏe định kỳ được cơ sở khám chữa bệnh lựa chọn và tư vấn, thống nhất với Lãnh đạo công ty, BCH CĐCS đảm bảo sức khỏe của NLĐ được đánh giá và theo dõi một cách toàn diện.

Kết thúc quá trình khám sức khỏe định kỳ, bác sĩ sẽ dựa trên kết quả thăm khám để đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe của CNLĐ từ đó giúp doanh nghiệp bố trí sắp xếp công việc cho hợp lý; đồng thời giúp người lao động sớm phát hiện các bệnh lý để có phương pháp điều trị phù hợp.

Việc khám sức khoẻ định kỳ là hoạt động thường xuyên, CĐCS luôn theo dõi, giám sát, đôn đốc Chủ sử dụng lao động có trách nhiệm và nghĩa cụ đối với người lao động và luôn tuyên truyền cho họ hiểu rằng “CNLĐ là tài sản của DN, CNLĐ có sức khoẻ chính là DN có nguồn tài sản vô giá”

BCH CĐCS công ty TNHH Sanico Việt Nam

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 325
Tổng số : 7.600.534