Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Gia Viễn tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023

Ngày 09/01/2024, LĐLĐ huyện Gia Viễn tổ chức hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 gắn với triển khai nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Dương Đức Khanh, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí  Đặng Thanh Bình, HUV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT LĐLĐ huyện khóa IX, 119  đồng chí Chủ tịch các CĐCS trực thuộc và các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Đồng chí Dương Đức Khanh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả đạt được của các cấp công đoàn toàn huyện trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023; đồng chí cũng nhấn mạnh, định hướng cho công đoàn các cấp thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt là công tác chăm lo tới người lao động trong dịp tết nguyên dán Giáp Thìn 2024. Nắm chắc tình hình doanh nghiệp, CNLĐ trước, trong và sau Tết. Phối hợp với các cơ quan, ban, ngành chức năng có liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động. Báo cáo kịp thời vướng mắc về các cơ quan có thẩm quyền khi có liên quan đến người lao động để phối hợp xử lý. Chú trọng triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp ngay từ tháng đầu, năm đầu của nhiệm kỳ. Tập trung mọi giải pháp: linh hoạt, sáng tạo, phù hợp,… để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Tại hội nghị đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng đã trực tiếp quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XIII công đoàn Việt Nam với các nội dung, chỉ tiêu trọng tâm, cụ thể thể hiện ở 3 khâu đột phá và 8 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ mới.

          Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện và các CĐCS, đồng chí Hoàng Thị Liễu - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và sẽ cụ thể hóa các nội dung, nhiệm vụ, việc làm thiết thực theo tinh thần chỉ đạo của công đoàn cấp trên. Đồng thời, đồng chí cũng phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ các cấp công đoàn huyện nhà tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, thống nhất, nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Nhân dịp này, 36 tập thể, 85 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”; Bằng khen, giấy khen của LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện trong hoạt động công đoàn năm 2023.

Một số hình ảnh:

 

Liên đoàn Lao động huyện Gia Viễn


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 831
Tổng số : 7.543.160