Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ thành phố Ninh Bình tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022

          Chiều ngày 03/01/2023, Liên đoàn lao động thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Duy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Thanh Chung – Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, khối đoàn thể thành phố; các đồng chí ủy viên BCH, UBKT LĐLĐ thành phố, các đồng chí Chủ tịch các CĐCS và các cá nhân được nhận khen thưởng năm 2022 và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”.

Các đại biểu về dự Hội nghị đã theo dõi báo cáo hình ảnh những kết quả hoạt động công đoàn thành phố năm 2022. Trong năm, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thường trực Thành ủy và Chương trình công tác của Ban chấp hành, tập trung chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ và đạt được những kết quả nổi bật, các chỉ tiêu đều hoàn thành và vượt so với kế hoạch đề ra. Chỉ đạo các CĐCS tổ chức tốt các hoạt động chăm lo “Tết sum vầy - Xuân bình an cho CNLĐ; các hoạt động trong Tháng Công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động; thăm hỏi, tặng quà CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; chi hỗ trợ cho NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tuyên truyền thành lập 04 CĐCS đạt 200% kế hoạch, kết nạp 616 đoàn viên đạt 102,66% kế hoạch. Các cấp công đoàn thành phố tích cực tuyên truyền các chủ trương, chính sách, quy định mới của pháp luật, tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tổ chức tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng CSVN, mừng xuân Nhâm Dần; chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình, kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố, 200 năm danh xưng Ninh Bình. 

 

 

Đồng chí Phan Duy Linh, PCT LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phan Duy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Công đoàn thành phố đã đạt được trong năm 2022; đồng thời đề nghị Công đoàn thành phố tập trung thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp đã đề ra; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước của tỉnh, thành phố, tiếp tục tập trung thực hiện và nâng cao chất lượng các chương trình phúc lợi đoàn viên đã ký kết; tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở; tổ chức các hoạt động Tết Sum vầy, Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động…. đạt hiệu quả thiết thực.

Tại hội nghị, 11 tập thể, 21 cá nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen, giấy khen của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố năm 2022; 09 đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”.

Đồng chí Phạm Thị Thu Hương – Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ các cấp công đoàn thành phố tích cực hưởng ứng phong trào thi đua quyết tâm thực hiện thắng lợi 8 chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 và tổ chức thành công Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Một số hình ảnh

 

Đ/c Phan Duy Linh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng

 tổ chức công đoàn cho các đ/c cán bộ công đoàn

 

Đ/c Phan Duy Linh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Trần Thành Chung – Phó Chủ tịch UBND thành phố trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu

 

Đ/c Phạm Thị Thu Hương – Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao giấy chứng nhận CĐCS hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ và giấy khen của LĐLĐ thành phố cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu

                 

                               Nguyễn Mai Phúc – LĐLĐ thành phố Ninh Bình

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 189
Hôm qua : 374
Tổng số : 7.537.483