A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động huyện Nho Quan tổ chức thành công Hội thi “Vũ điệu Đoàn viên vui khỏe, tự tin” năm 2024

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024); hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 và hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024); 78 năm thành lập Công đoàn Ninh Bình (7/1946 – 7/2024). Sáng ngày 19/5/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện  Nho Quan đã tổ chức Hội thi điệu đoàn viên vui khỏe, tự tinnăm 2024.

Hội thi vinh dự được đón đồng chí Dương Đức Khanh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Kim Long, Phó Chủ tịch  Thường trực LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Hoàng Khắc Tiệp, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Văn Đại, Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện; đồng chí Trương Thị Lan Phương, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện. Cùng dự có các đại biểu đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn của LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Uỷ ban kiểm tra, Ban nữ công  Liên đoàn lao động huyện; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS; đặc biệt là sự tham gia của 33 đoàn tuyển với trên 500 diễn viên tham gia Hội thi.

Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi sôi nổi với những tiết mục biểu diễn xuất sắc của các đoàn tuyển được thể hiện thông qua những nhịp điệu được trình bày trên nền nhạc ca ngợi về Đảng, ca ngợi về Bác Hồ, về quê hương đất nước và tổ chức Công đoàn. Tại sân khấu của hội thi các đoàn tuyển đã phát huy được những tài năng, sức sáng tạo, lan tỏa tinh thần yêu văn nghệ, thể thao tới cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 Giải Nhất cho cụm các CĐCS xã Thạch Bình; trao 02 giải Nhì cho Cụm các CĐCS xã Văn Phong và CĐCS Công ty TNHH Daewang Vina; trao 03 giải Ba cho cụm CĐCS xã Đồng Phong,  xã Phú Long, xã Phú Lộc; trao 10 giải  khuyến khích và 17 giải phong trào cho các đội./.

 Một số hình ảnh Hội thi:

 

LĐLĐ huyện Nho Quan

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 542
Tổng số : 7.603.411