A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn đại biểu huyện Gia Viễn có nhiều kỳ vọng gửi đến Đại hội Công đoàn tỉnh Ninh Bình lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028

Trước thềm Đại hội Công đoàn tỉnh Ninh Bình lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, LĐLĐ huyện Gia Viễn đã tổ chức gặp mặt 23 đại biểu tiêu biểu đại diện cho gần 8 nghìn cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ của đoàn đại biểu huyện Gia Viễn. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thị Liễu- HUV, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh khóa XV, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội quy, quy chế và triển khai những nội dung cần thiết trước, trong, sau thời gian diễn ra Đại hội Công đoàn tỉnh Ninh Bình để các đại biểu có trách nhiệm góp phần vào thành công chung của Đại hội.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Gia Viễn gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội XVI Công đoàn Ninh Bình

23 đại biểu thuộc Đoàn đại biểu Gia Viễn đồng lòng, nhất trí cao với nội dung đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện triển khai. Các đại biểu thống nhất tuân thủ nội quy, quy chế của  Đại hội, quy định của đoàn, tích cực đóng góp ý kiến, trí tuệ để góp phần vào thành công của Đại hội Công đoàn Ninh Bình lần thứ XVI và coi đó là trách nhiệm của bản thân, là niềm vinh dự đại diện cho gần 8.000 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tại các đơn vị trực thuộc LĐLĐ huyện được dự Đại hội. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đều có chung một tâm tư, nguyện vọng, gửi gắm và kỳ vọng vào Đại hội XVI Công đoàn tỉnh Ninh Bình.

Anh Ngô Thụy Hải - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH ESMO Vina bày tỏ: “Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp là rất lớn, thị trường lao động sôi động, tinh thần làm việc của người lao động tại nhiều doanh nghiệp rất sôi nổi. Vì thế, việc kết nối giữa các công đoàn công ty sẽ tạo thêm cơ hội việc làm, tăng thu nhập cho công nhân và phát triển sản xuất. Tôi mong tại diễn đàn này, trước hết các đại biểu gặp gỡ, giao lưu, sau đó tuyển chọn những người cán bộ tâm huyết không chỉ cho huyện Gia Viễn mà còn các địa phương khác trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, công đoàn công ty sẽ có cơ hội kết nối để tạo thêm thu nhập cho công nhân”

Chị Lê Thị Hồng Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Goryo Việt Nam chia sẻ: “Trước thềm Đại hội, tôi mong muốn có một kỳ Đại hội tốt đẹp và thành công, các cán bộ của nhiệm kỳ mới sẽ kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động, để từ đó có những chính sách hỗ trợ kịp thời cho người lao động. Việc thực hiện hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch, thủ tục đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động và người sử dụng lao động dễ dàng tiếp cận chính sách có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc bảo đảm an sinh xã hội".

Chị Nguyễn Thị Ninh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sanico Việt Nam cho biết: “Là cán bộ CĐCS doanh nghiệp mong muốn trong nhiệm kỳ tới, công đoàn các cấp sẽ phát huy những giá trị đã làm được. Bên cạnh đó, sẽ tiếp tục lắng nghe tâm tư, tình cảm của công đoàn cơ sở để phát huy, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa công tác công đoàn. Từ đó, tạo được niềm tin cho đoàn viên và người lao động, cán bộ công đoàn phải lắng nghe, cảm nhận và sẻ chia những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn và người lao động ở cơ sở. Sau khi  lắng nghe, các cấp công đoàn có thể hiện thực hóa mong ước của đoàn viên, người lao động bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất. Điều quan trọng, thông qua sự hỗ trợ của công đoàn các mong muốn hợp pháp, chính đáng của đoàn viên được hỗ trợ, được động viên, được chia sẻ. Việc tăng cường đối thoại, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của công nhân lao động và cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực sẽ giúp mỗi đoàn viên vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

23 đại biểu của đoàn đại biểu huyện Gia Viễn cùng với đoàn viên, người lao động toàn tỉnh Ninh Bình tạm biệt những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng thời tiếp tục cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, bàn các giải pháp mới, hiệu quả, thiết thực, và đón chào những thắng lợi mới của nhiệm kỳ 2023-2028.  

LĐLĐ huyện Gia Viễn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 116
Hôm qua : 598
Tổng số : 7.604.461