Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CĐCS Sở Nội vụ tổ chức Giải thể thao chào mừng Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ xây dựng kế hoạch và tổ chức giải thể thao cho công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở. Giải thể thao diễn ra từ ngày 03/4/2023 đến ngày 10/4/2023, với các nội dung: Cầu lông đôi Nam, đôi Nam - Nữ phối hợp, mỗi nội dung có 6 đội tham gia.

 Đến dự và cổ vũ giải, có các đồng chí Lãnh đạo Sở, Chủ tịch công đoàn, Bí thư Chi đoàn, lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc Sở, cùng đông đảo CC, VC, NLĐ thuộc Sở. Giải diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi. Cùng với sự chuẩn bị tốt và tinh thần thi đấu hết mình, các đội chơi đã cống hiến cho người xem những màn so tài gay cấn, hấp dẫn. 

 Giải thể thao là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm động viên CC,VC,NLĐ thi đua lập thành tích hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn Cơ sở Sở Nội vụ lần thứ X, Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh Ninh Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, cổ vũ phong trào rèn luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường đoàn kết, gắn bó của công chức, viên chức và người lao động, động viên tinh thần hăng say làm việc, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Một số hình ảnh:

 

 

                                                                        CĐCS Sở Nội vụ Ninh Bình

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 220
Hôm qua : 677
Tổng số : 7.536.710